fbpx
Home
|
ข่าว

“พวงเพ็ชร” พอใจ ส.ก.เพื่อไทย ผลงานเยี่ยม

Featured Image
“พวงเพ็ชร” พอใจ ส.ก.เพื่อไทย ทำงานเต็มที่ตลอด 1 ปี ยัน หากเพื่อไทยได้เป็นพรรครัฐบาล สางปมรถไฟฟ้าสายสีเขียวได้แน่

 

 

 

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสายงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ภายหลังจากการแถลงผลงาน 1 ปี ส.ก. พรรคเพื่อไทย

 

 

นางพวงเพ็ชร ระบุว่า วันนี้เป็นการแถลงถึงผลงานของ ส.ก. พรรคเพื่อไทย ซึ่งประกอบด้วยสามเรื่อง คือ นโยบายที่ได้ทำไปแล้ว ความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้นำเข้าญัตติสภา กทม. เพื่อแก้ไข และ แผนในอนาคต โดยตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ส.ก. ของพรรคเพื่อไทยได้ทำงานอย่างเต็มที่ ทั้งนี้หากพรรคเพื่อไทยได้เป็นพรรครัฐบาลการทำงานของ ส.ก. ก็ไม่ติดขัด เพราะต้องอาศัยการประสานงานกับหลายกระทรวงในการทำงาน

 

 

เมื่อถามว่าผลงานของ ส.ก. พรรคเพื่อไทย ที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจหรือไม่ นางพวงเพ็ชรระบุว่า เป็นที่น่าพอใจ เนื่องจากผลตอบรับดี และพรรคเพื่อไทยได้ทำตามนโยบายที่นำเสนอกับพี่น้องประชาชน ส่วนส.ส. กทม ที่สอบไม่ผ่าน นางพวงเพ็ชร ยืนยันว่าจะไม่ทิ้งคะแนนเสียงของประชาชน และจะลงพื้นที่ทำงานต่อไป

 

 

นางพวงเพ็ชร ยังเปิดเผยอีกว่า สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียว ตอนนี้มีกรรมการวิสามัญที่ตั้งขึ้นเพื่อศึกษารถไฟฟ้าสายสีเขียว และขนส่งมวลชนต่าง ๆ ของ กทม. ซึ่งจะมีการติดตามความคืบหน้ากับบริษัทต่าง ๆ ทั้งนี้ต้องมีการประสานกับรัฐบาลใหม่ เพราะที่การอนุมัติที่ผ่านมาทำโดยอาศัย มาตรา 44 ดังนั้นจึงต้องหารือกับรัฐสภา เพราะเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงคมนาคมด้วย ซึ่งหากพรรคเพื่อไทย เป็นพรรครัฐบาลปัญหาเรื่องขนส่งมวลชนทั้งหมดจะได้รับการแก้ไขอย่างแน่นอน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube