fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ไม่เห็นด้วยซื้อส.ส.งูเห่า-ต้องยึดโยงประชาชน

Featured Image
“เศรษฐา” ไม่เห็นด้วยซื้อส.ส.งูเห่า ย้ำ หน้าที่ ส.ส.ต้องยึดโยงประชาชน ขอให้ความสำคัญปากท้องก่อน ชี้ ข้อเสนอ 24 มิ.ย.เป็นวันชาติหรือไม่เป็นเรื่องรอง มอง 8 ปีสาหัสมากแล้ว

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย โดยระบุว่า มาอัพเดตความคืบหน้าเรื่องการรีแบรนด์พรรค ที่จะมาอัพเดตกับหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคอาทิตย์ละ 1 ครั้ง

 

 

ส่วนที่จะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรคและประชุมส.ส.พรรคนั้น ส่วนตัวไม่ได้มีความเกี่ยวข้อง แต่มองว่า อยากให้คำนึกถึงเรื่องปากท้องของประชาชนมากกว่า เพราะขณะนี้ค่อนข้างหนักหนาสาหัส ทั้งค่าครองชีพสูง รายได้ลด รวมถึงปัญหาภัยแล้งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่า พร้อมวิงวอนสื่อมวลชนให้เสนอเรื่องเหล่านี้มากกว่า ส่วนเรื่องการเลือกประธานสภาหรือการจับมือฝ่ายประชาธิปไตยเดินไปข้างหน้า มั่นใจทุกคนรู้ว่าควรทำในสิ่งที่ถูกต้อง โดยเฉพาะพรรคที่เป็นสถาบันการเมืองขนาดใหญ่ที่รู้ว่าจะต้องทำอะไร พร้อมย้ำว่า ยึดโยงกับประชาชนเป็นหลัก และประชาชนกำลังเดือดร้อนกันอย่างมาก

 

 

นายเศรษฐา ย้ำว่า การแข่งขันขณะนี้จบไปแล้ว ไม่มีความเชื่อ และไม่เห็นด้วยในเรื่องของการซื้อส.ส. ซื้องูเห่า อีกทั้งการแข่งขันเพิ่งจบไปเรื่องนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น “ส.ส.ถือเป็นตำแหน่งที่มีเกียรติยึดโยงกับประชาชน เวลาลงสมัครในสนาม สีเสื้อใคร เขาเลือกเรามาในสีเสื้อนั้น เราก็น่าที่จะต้องให้เกียรติประชาชน วันนี้ต้องรับใช้ทำงานประชาชนก่อน”

 

 

นายเศรษฐา ยังกล่าวถึงการทวีตข้อความหลังนายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกลเสนอให้วันที่ 24 มิ.ย.เป็นวันชาติ สื่อความหมายว่าเป็นวันรัฐประหารหรือไม่ ว่า ส่วนตัวไม่ได้หมายถึงว่าไม่เอารัฐประหาร แต่ไม่เอาเผด็จการมากกว่า ส่วนจะเป็นวันหยุดหรือไม่หยุดนั้นเป็นเรื่องรอง ประเทศไทยพัฒนามาเยอะแล้ว ไม่อยากให้ถอยหลังกลับไปอีก 8 ปีที่ผ่านมาก็สาหัสพอแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube