fbpx
Home
|
ข่าว

ก้าวไกล ส่งทีมกฏหมาย รับหนังสือรับรอง ส.ส.151 คน

Featured Image
ก้าวไกล ส่งทีมกฏหมาย รับหนังสือรับรอง ส.ส.แทนทั้ง 151 คน ขณะ “ชาดา” ยังอุบท่าทีภูมิใจไทย บอกรอประชุมพรรคก่อน

 

 

บรรยากาศช่วงบ่ายที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ซึ่งเป็นวันที่ 3 ของการรับเอกสารรายงานตัวก็ยังคงมี ส.ส.มารับเอกสารกันอย่างประปราย โดยช่วงบ่าย มีนายวิทยา แก้วภราดัย ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติ , นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ส.ส.จังหวัดอุทัยธานี เขต2 เดินทางมารับเอกสาร

 

 

โดยภายหลังการรับเอกสาร นายชาดา ระบุถึง กระบวนการในสภาว่าการโหวตนายกรัฐมนตรี คงยังไม่สามารถตอบได้ว่าพรรคภูมิใจไทยโหวตทิศทางใดเนื่องจากยังไม่มีการประชุมพรรค แต่เท่าที่ทราบพรรคก้าวไกลไม่ได้ต้องการพรรคภูมิใจไทยตั้งแต่แรก แต่ทั้งนี้ก็คงต้องมีการประชุมพรรคอีกครั้ง เพื่อที่จะให้มีมติออกมาให้ชัดเจน ทั้งนี้ส่วนตัวก็เอาใจช่วยให้นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้

 

 

ส่วนกรณีการวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนาๆของแฟนคลับแต่ละพรรคการเมืองหรือที่เข้าใจภาษาบ้านๆว่ากลุ่มด้อม ขออย่าวิจารณ์หรือคาดการณ์อะไรเกินพอดี เพราะทุกอย่างมีกระบวนและมีขั้นตอนอยู่แล้ว ซึ่งเปรียบเหมือนการแข่งกีฬาที่ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการแข่งขันอยู่ ยังไม่มีกรรมการตัดสินชี้ขาด ซึ่งประเทศนี้ก็มีกติกาของตัวเองอยู่ ไม่ควรที่จะใช้พฤติกรรมของกลุ่มแฟนคลับบีบบังคับให้ฝ่ายที่ตัวเองไม่ได้สนับสนุนเดินไปในทิศทางที่ตัวเองต้องการ

 

 

นอกจากนี้ พรรรคก้าวไกล ได้ส่งฝ่ายกฎหมายมาเป็นผู้รับเอกสารรายงานตัวของ ส.สทั้งหมด 151 คน ซึ่งวันที่27 มิ.ย.66 ส.ส.พรรคก้าวไกลทั้งหมดก็จะไปรายงานตัวที่รัฐสภา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube