fbpx
Home
|
ข่าว

“เดชอิศม์” หัวหน้าปชป.คนใหม่ ต้องกล้าเปลี่ยนแปลง

Featured Image
“เดชอิศม์” นำ 5 ส.ส.ประชาธิปัตย์ รายงานตัว บอกหัวหน้าพรรคคนใหม่ ต้องกล้าเปลี่ยนแปลง

 

 

 

นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส. สงขลา ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลพื้นที่ภาคใต้ นำ ส.ส.สงขลา 5 เขต คือ นายสรรเพชญ บุญญามณี เขต 1 นายสมยศ พลายด้วง เขต 3 นายเดชอิศม์ เขต 5 นางสาวสุภาพร กำเนิดผล เขต 6 และนายศักดิ์สิทธิ์ ขาวทอง เขต 9 เข้ารายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรในช่วงบ่าย โดยกล่าวถึง การเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการหารือภายใน ยังไม่มีข้อสรุป ซึ่งกำหนดวันเลือกหัวหน้าพรรค และคณะกรรมการบริหารพรรค จะมีขึ้นในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้

 

 

ส่วนที่มีกระแสข่าวปรากฏชื่อของตนเองเข้าชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคนั้น นายเดชอิศม์ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์มีคนที่เก่ง มีความรู้ความสามารถมากกว่าตนเองอีกหลายคน ขณะที่ตำแหน่งเลขาธิการพรรค ยังไม่ได้พูดคุยกันภายในพรรค มีเพียงการคุยกันระหว่าง ส.ส.เขต

 

 

ขณะเดียวกัน นายเดชอิศม์ ยังกล่าวว่า คนที่จะเข้ามาเป็นหัวหน้าพรรค ต้องกล้าเปลี่ยนแปลงพรรค เพราะวันนี้โลกเปลี่ยน ทุกอย่างเปลี่ยน วิธีคิดของประชาชนก็เปลี่ยนไปเยอะ ดังนั้น พรรคประชาธิปัตย์ต้องปรับตัว และต้องเปลี่ยนให้ทัน ถ้าปรับและเปลี่ยนไม่ทัน รอบหน้าอาจจะไม่มีชนะอีก ส่วนจะต้องเป็นคนรุ่นใหม่หรือไม่ ส่วนตัวมองว่า น่าจะเอาคนใหม่ๆ ความคิดความเห็นใหม่ๆ และเรารู้ตัวว่าเที่ยวนี้ ว่า เราควรปรับแบบ 360 องศา

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube