fbpx
Home
|
ข่าว

“ตรีชฎา” เรียกร้อง “ประยุทธ์” คืนบ้านหลวง

Featured Image
“ตรีชฎา” เรียกร้อง “ประยุทธ์” คืนบ้านหลวง ชี้หมดเวลาระบอบ คสช. สิ้นสุดการใช้อภิสิทธิ์บ้านฟรี-น้ำฟรี-ไฟฟรี

 

 

นางสาวตรีชฎา ศรีธาดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทยเปิดเผยว่า การเปลี่ยนผ่านรัฐบาลจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จากการสืบทอดระบอบคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ไปสู่รัฐบาลประชาธิปไตยที่มาจากการเลือกตั้งโดยตรงของประชาชนกำลังจะเกิดขึ้น พล.อ.ประยุทธ์ สั่งการให้ทีมงานเก็บของใช้ส่วนตัวบนตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล อาทิ พระพุทธรูป เอาไปไว้ที่บ้านพักหลวง อาจเป็นเพราะพล.อ. ประยุทธ์ทำใจไม่ได้ ที่ตัวเองต้องลงจากอำนาจ ไม่สามารถอยู่ต่ออีก 2 ปีเพื่อทำสถิติการเป็นนายกฯนาน 11 ปี

 

 

นางสาวตรีชฎา กล่าวต่อไปว่า อยากจะถามดังๆ ไปถึงพล.อ.ประยุทธ์ว่า เมื่อไรจะได้ฤกษ์ย้ายออกจากบ้านพักหลวงของกองทัพบก ที่กรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ ถนนวิภาวดี-รังสิต เพราะถึงอย่างไรก็ไม่สามารถเป็นนายกฯ ต่อได้แล้ว จะมาอ้างข้างๆ คูๆ แบบเพื่อให้ พล.อ.ประยุทธ์ได้รับอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นไม่ได้แล้ว

 

 

ไม่ว่าจะเป็นการอ้างเพื่อความปลอดภัยของผู้นำประเทศ หรือผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศและส่วนรวม หมดเวลาการได้ประโยชน์จากพักอาศัยบ้านหลวง ไม่ต้องเสียค่าน้ำ ค่าไฟและอื่นๆที่ล้วนนำมาจากภาษีของประชาชนในขณะที่ประชาชนต้องทนทุกข์ทรมานจากค่าน้ำค่าไฟที่แพงในเวลานี้

 

.
“พล.อ.ประยุทธ์จำได้ไหมเมื่อ 3 ปีก่อน วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เคยพูดกับสื่อมวลชนว่า “ปัญหาของผมคือ ผมเป็นนายกฯ มันมีปัญหาเรื่องการรักษาความปลอดภัย เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นต้องมีสถานที่ที่เหมาะสมในเรื่องการรักษาความปลอดภัยในฐานะเป็นผู้นำประเทศและอื่นๆอีกหลายๆอย่าง แต่ผมก็เตรียมการไปอยู่บ้านของผมอยู่แล้ว” เมื่อพล.อ.ประยุทธ์บอกว่าได้เตรียมการจะไปอยู่บ้านของตัวเอง ก็ดีแล้ว

 

 

แต่อยากรู้ว่าจะไปอยู่เมื่อไหร่ เก็บข้าวของหรือยัง อย่าได้รอช้า แม้ตอนนี้จะเริ่มเก็บข้าวของส่วนตัวที่ทำเนียบแล้ว แต่ก็ควรเก็บข้าวของที่บ้านพักหลวงเพื่อขนย้ายไปออกอยู่บ้านของตัวเองหลังจากพ้นตำแหน่งนายกฯด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube