fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทย สัมมนาเสริมศักยภาพ ส.ส.

Featured Image
เพื่อไทย สัมมนาเสริมศักยภาพ ส.ส.ปั้นคนทำงานเชื่อมโยง บริหาร-นิติบัญญัติ เพื่อดูแลชีวิตพี่น้องประชาชนครบทุกมิติ เสริมสร้างประชาธิปไตยให้เข้มแข็ง

 

 

พรรคเพื่อไทย จัดประชุมโครงการเสริมศักยภาพ สงส.และบุคลากรทางการเมือง นำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่านและหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กรรมการบริหารพรรค แกนนำพรรค และ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่ได้รับการเลือกตั้งจากประชาชนทั้งสิ้น 141 คน เข้าร่วมกิจกรรม โดยนายแพทย์ชลน่าน กล่าวว่า ในนามของพรรคต้องขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ไว้ใจให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยและเลือก ส.ส.จากพรรคเพื่อไทย ขอบคุณและให้กำลังใจ ส.ส. ทุกท่านที่ทำงานอย่างหนักจนได้รับการเลือกตั้งมาจากพี่น้องประชาชน

 

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย ให้ความสำคัญกับการทำหน้าที่ของ ส.ส.อย่างยิ่ง เราเห็นตรงกันว่า การเป็นผู้แทนราษฎรมีความสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้นเพื่อให้มีการตอบสนองการทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยเฉพาะการเป็น ส.ส. ในครั้งนี้ ทั้งในมิติของการเป็น ส.ส. พรรคร่วมรัฐบาลที่เป็นฝ่ายบริหาร การทำหน้าที่ในฝ่ายนิติบัญญัติ ที่จะเกี่ยวพันทั้งการตรากฎหมาย การตรวจสอบการทำงานรัฐบาล ไปจนถึงการทำหน้าที่สำคัญในการดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน

 

“หน้าที่ของ ส.ส. พรรคเพื่อไทยจึงเชื่อมโยงกับการดูแลพี่น้องประชาชนในหลายมิติ พรรคเพื่อไทย ยึดมั่นการทำงานกับพี่น้องประชาชนมาตลอด ดังนั้นจึงจำเป็นจะต้องมีการเตรียมความพร้อม เสริมศักยภาพให้ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เพื่อให้เป็นที่พึ่งที่หวังในการทำประโยชน์ให้พี่น้องประชาชนได้อย่างเต็มที่ พรรคเพื่อไทยมุ่งมั่นที่จะให้ ส.ส.ของพรรคทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในทุกด้านตามวิถีของประชาธิปไตย และสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นในการส่งเสริมให้พรรคเพื่อไทยดำรงความเป็นสถาบันการเมือง และเสริมสร้างประชาธิปไตยให้ยิ่งใหญ่” นายแพทย์ชลน่านกล่าว

 

จากนั้นพรรคเพื่อไทยได้เปิดเวที “เพื่อไทยเปิดใจเพื่ออนาคตไทย” รับฟังความคิดเห็นของ ส.ส. ในประเด็นต่างๆ ทั้งในเรื่องเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ความหวังและจุดมุ่งหมายในการเป็น ส.ส. รวมไปถึงความเคลื่อนไหวจัดตั้งรัฐบาล โดยนายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวนำเปิดเวทีพร้อมชี้แจงความคืบหน้าในการเจรจาร่วมรัฐบาลกับพรรคร่วมทั้ง 8 พรรค รวมทั้งการเจรจากับพรรคก้าวไกล

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube