fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” มั่นใจ ว่าที่ส.ส.รวมไทยสร้างชาติชี้แจงกกต.ได้

Featured Image
“ธนกร” มั่นใจ ว่าที่ส.ส.รวมไทยสร้างชาติชี้แจงกกต.ได้ ขณะที่ “บิ๊กตู่” กำชับ รมต.ทุกคน ทำงานช่วยเหลือประชาชนเต็มที่ จนกว่าจะมีครม.ชุดใหม่

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้า พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงกรณีที่ มีรายงานข่าวว่าคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต. ยังไม่รับรองว่าที่ส.ส.ของพรรค จำนวน 3 เขต ว่า เรื่องนี้ แม้ว่ายังเป็นรายงานข่าว ซึ่งต้องรอให้กกต.เปิดเผยการรับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการก่อน คาดว่าจะทราบผลตามกรอบของกฎหมาย 60 วันและเชื่อว่าจะทราบผลเร็วกว่ากำหนดตามที่ประธานกกต.ได้กล่าวไว้

 

 

ขณะที่มั่นใจว่า ว่าที่ส.ส.ของพรรค ที่ถูกร้องเรียนนั้น มีหลักฐานพร้อมชี้เแจงต่อกกต.ได้อย่างแน่นอน โดยฝ่ายกฎหมายของพรรครวมไทยสร้างชาติก็ได้ช่วยให้คำปรึกษาดูในข้อกฎหมายอย่างเต็มที่

 

 

“เมื่อทราบข่าว พรรครวมไทยสร้างชาติก็ให้ฝ่ายกฎหมายสอบถามไปยังว่าที่ ส.ส.ของพรรคที่มีรายชื่อถูกร้องเรียน จำนวน 3 เขตแล้ว และให้เตรียมพยานหลักฐานต่าง ๆ ไว้ให้พร้อมชี้แจงต่อกกต.มั่นใจว่า สามารถชี้แจงได้ทุกข้อ”

 

 

นอกจากนี้นายธนกร เปิดเผยด้วยว่า ในช่วงที่ยังรอการจัดตั้งรัฐบาลใหม่นั้น พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้กำชับรัฐมนตรีทุกกระทรวง เร่งมือทำงานที่ยังค้างอยู่ โดยเฉพาะการช่วยเหลือแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ถึงที่สุด จนกว่าจะมีรัฐบาลและครม.ชุดใหม่อย่างเป็นทางการ เข้ามาบริหารบ้านเมืองต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube