fbpx
Home
|
ข่าว

กกต.พิจารณารับรองส.ส.-จนท.เตรียมพร้อมรับมือม็อบ

Featured Image
กกต.พิจารณารับรอง ส.ส.ต่อเนื่อง ขณะ เจ้าหน้าที่ เตรียมพร้อมรับมือ กลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมือง เรียกร้อง ประกาศรับรอง ส.ส.โดยเร็ว

 

 

 

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในวันนี้ ซึ่ง อยู่ระหว่างคณะกรรมการการเลือกตั้งพิจารณารับรอง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ต่อเนื่องจากวานนี้ ที่รับรอง ส.ส.แบบแบ่งเขตไปแล้ว มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้เตรียมปิดกั้นพื้นที่ทางเข้าศูนย์ราชการ อาคารบี แจ้งวัฒนะ ด้วยการวางรั้วเหล็กล้อมรอบทางเข้าอาคาร เพื่อป้องกันกลุ่มผู้เคลื่อนไหวทางการเมือง ที่จะเดินทางมา กกต. เรียกร้องให้เร่งประกาศผลการเลือกตั้ง ส.ส. เป็นการทั่วไป อย่างเป็นทางการ ให้ครบ 95% เพื่อให้สามารถเปิดประชุมสภาฯ และเลือกนายกรัฐมนตรี โดยในเวลา 13.00 น. นำโดย นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน พร้อมด้วยกลุ่มทะลุฟ้า และเวลา 14.00 น. กลุ่มไอลอว์ ร่วมกับ เครือข่ายประชาชนสังเกตการณ์เลือกตั้ง ก็จะเดินทางมาเช่นกัน

 

 

ทั้งนี้ยังมีมาตรการรักษาความปลอดภัยของศูนย์ราชการ ผู้ที่เข้ามาติดต่อหน่วยงาน จะต้องตรวจบัตรประชาชน และสแกนใบหน้า ก่อนเข้ามาในอาคาร ส่วน การเตรียมความพร้อมของ กกต. ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ มีเพียงสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเพียงเท่านั้น

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube