fbpx
Home
|
ข่าว

“ทนายอั๋น” ยื่น กกต. สอบข้อเท็จจริงคำร้องของ “เรืองไกร”

Featured Image
“ทนายอั๋น” ยื่น กกต. สอบข้อเท็จจริงคำร้องของ “เรืองไกร” ว่าเข้าข่ายแจ้งความเท็จ ตาม พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. หรือไม่

 

 

 

นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือ ทนายอั๋น บุรีรัมย์ เดินทางมาที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)เพื่อยื่นเรื่อง ขอให้ กกต.สอบสวนข้อเท็จจริง กรณีคำร้องของ นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ว่าเข้าข่ายแจ้งความเท็จ ตาม พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. หรือไม่ และการพิจารณาของ กกต.ที่ผ่านมา แม้จะตีตกคำร้องไป ถือว่าเป็นสิ่งที่เสียเวลาต่อผู้ที่ติดตามรายละเอียดเป็นอย่างมาก

 

 

ทั้งนี้ ทนายอั๋น ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า คำร้องของนายเรืองไกร ที่ระบุว่า นายพิธา ถือหุ้นในฐานะส่วนบุคคลนั้น ตามข้อมูลที่ได้รับมา นายพิธา ถือหุ้นในฐานะ ผู้จัดการมรดก ซึ่งต่างกับการถือหุ้นส่วนบุคคล เพราะผู้จัดการมรดก มีหน้าที่ในการรวบรวมสินทรัพย์ ก่อนแจกจ่ายให้กับญาติพี่น้อง จึงเท่ากับว่า นายเรืองไกร ยื่นตรวจสอบ นายพิธา ด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จหรือไม่

 

 

นอกจากนี้ในคลิปที่ปรากฎของการประชุมผู้ถือหุ้น itv ประธานในที่ประชุมยังตอบคำถามแบบชัดเจนอีกว่า บริษัท itv ไม่ได้มีการดำเนินกิจการสื่อแล้ว จึงเป็นเครื่องย้ำเตือนอีกว่า การร้องเรียนต่อ กกต.ปมการถือหุ้นของ นายพิธา เป็นทฤษฎีสมคมคิดและเป็นเกมส์ทางการเมืองชัดเจน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube