fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” พอแล้ว “มิ้นต์ช็อกขอ” กาแฟเย็นไม่หวาน”

Featured Image
“เศรษฐา” ส่ายหัว พอแล้ว”มิ้นต์ช็อก”ขอสั่งเมนูโปรด “กาแฟเย็นไม่หวาน” ให้ 9 เต็ม 10 ยิ้มตอบ บอกไม่รู้จะไปชิมกาแฟส้มที่ “ก้าวไกล” ในฐานะอะไร เพราะไม่รู้จักใคร “เดี๋ยวก็เป็นข่าวอีก”

 

 

 

ภายหลังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่พรรคเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทยได้เดินเข้าร้าน Think Lab เพื่อซื้อกาแฟ โดยเจ้าตัวได้สั่งเมนู “อเมริกาโน่เย็น ไม่ใส่น้ำตาล” เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้ (9 มิ.ย.) ไม่ลองเมนู “มิ้นต์ช็อก” ที่มีชื่อเสียงของร้านนี้อีกครั้งหรือ นายเศรษฐา ปฏิเสธว่าไม่ พร้อมให้เหตุผลว่ามีรสหวานไปหน่อย ไม่ไหว

 

 

โดยระหว่างที่รอเครื่องดื่ม นายเศรษฐา ได้คุยกับพนักงานร้าน ถามว่าวันนี้ลูกค้าไม่ค่อยเยอะ หรือเขาไปที่พรรคก้าวไกลกัน ซึ่งพนักงานได้ตอบกลับว่า ที่ร้านก็ยังมีลูกค้าเยอะอยู่แต่เปลี่ยนเป็นสั่งทางระบบออนไลน์ได้แล้ว

 

 

ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกลเคยบอกว่าร้านกาแฟที่พรรคก้าวไกล ก็มีเมนูเครื่องที่อร่อยเหมือนกันคือ “กาแฟส้ม” หากมีโอกาสจะไปลองชิมหรือไม่ นายเศรษฐา ตอบว่า ไม่รู้จะไปในฐานะอะไร ไปก็ไม่รู้จักใครเลย เดี๋ยวก็เป็นข่าวอีก ทั้งที่ความจริงก็ไม่มีอะไร

 

 

ผู้สื่อข่าวยังถามย้ำว่าไม่ลองเมนู “มิ้นต์ช็อก” อีกหรือ นายเศรษฐา กล่าวปฏิเสธทันที ก่อนตอบว่าไม่ จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าเมนูกาแฟส้มของร้านนี้ ได้ลองหรือยัง นายเศรษฐาบอกว่าเคยลองแล้ว ให้คะแนน 4.1 เต็ม 10 มากกว่าเมนู “มิ้นต์ช็อก” นิดนึง ขณะที่เมนู “อเมริกาโน่เย็น ไม่ใส่น้ำตาล” นั้น ตนให้ 9 เต็ม 10 คะแนนเลย ก่อนเดินขึ้นไปประชุมคณะทำงานเศรษฐกิจ พรรคเพื่อไทยด้านบน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube