fbpx
Home
|
ข่าว

“องอาจ” หวังพัฒนาระบบน้ำสระบุรีไม่แล้งไม่ท่วม

Featured Image
“องอาจ วงษ์ประยูร”ลั่นสานผลงานเก่า สร้างผลงานใหม่ ให้ชาวสระบุรีพัฒนาระบบน้ำ ชลประทานที่ดี ไม่แล้ง ไม่ท่วม

 

 

 

นายองอาจ วงษ์ประยูร ว่าสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.สระบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)กล่าวว่า ภายหลังจากที่ได้รับชัยชนะในพื้นที่ เขต 4 จ. สระบุรี ตนได้ทำงานลงพื้นที่ต่อเนื่อง แต่ขณะนี้ยังรอการรับรองจากคณะกรรมการเลือกตั้ง(กกต.)อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้มีการขอบคุณไปยังผู้นำชุมชน ต่างๆ ที่ให้การสนับสนุน การเข้ามาทำงานในครั้งนี้ ตนขออาสาดูแลทุกคน

 

 

 

โดยการสานผลงานเก่า สร้างผลงานใหม่ ให้ชาวสระบุรี มีน้ำใช้ พัฒนาระบบน้ำ ชลประทานที่ดี ไม่แล้ง ไม่ท่วม เพื่อชุมชนและพี่น้องเกษตรกรชาวสระบุรีอย่างต่อเนื่องเพราะการบริหารจัดการน้ำเป็นเรื่องสำคัญ ต้องให้เพียงพอความต้องการใช้ของภาคเกษตร ซึ่งมีพื้นที่เพาะปลูกข้าวถึง 70% ด้วยเกษตรกรมีความต้องการเพาะปลูกปีละ 2 ครั้งขึ้นไปทั้งนาปี และนาปรัง

 

 

นายองอาจ กล่าวต่อว่า ตนจะทำหน้าที่ ส.ส.อย่างเต็มที่ ทั้งในการประสาน และผลักดันในระดับกระทรวง โดยกรมชลประทาน และในสภาฯ ที่สามารถตั้งกระทู้ถามถึงความคืบหน้าในการจัดการน้ำให้เพียงพอ ซึ่งถือเป็นนโยบายของพรรค ที่ได้หาเสียงไว้ ภายใต้การนำของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีนโยบาย “มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำ ไม่มีจน ” ซึ่งเป็นนโยบายที่ประชาชน ชาวสระบุรี มีความประสงค์ และต้องการให้แก้ปัญหาเกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม ทั้งภัยแล้งและอุทุกภัย

 

 

“ผมขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่น และความไว้วางใจที่มอบให้ผมและพรรคพลังประชารัฐ ผมจะนำประสบการณ์ทั้งในและนอกสภา มาทำหน้าที่ให้สมบูรณ์ที่สุด”นายองอาจ กล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube