fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” สวมกอด “วิโรจน์” ฝากจัดการส่วย กทม.

Featured Image
“ชัชชาติ” สวมกอด “วิโรจน์” ฝากจัดการส่วย กทม. รับทำงานเข้าขากับผู้ว่าฯ มองตาก็รู้ใจ พร้อมโชว์สมุดบันทึกเอามาจดการประชุม แซวไม่ใช่บัญชีส่วย

 

 

 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล เดินทางมาร่วมหารือกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานครด้วย

 

โดยทันทีที่นายวิโรจน์ เจอกับนายก็ได้เข้าสวมกอดกันทันที และทักทายถามไถ่สบายดีหรือไม่ ซึ่งนายชัชชาติ ได้กล่าวกับนายวิโรจน์ว่า “ฝากจัดการส่วน กทม.ให้หน่อย” ทำให้นายวิโรจน์ยิ้ม และตอบกลับว่า “แค่เจออาจารย์ก็พอแล้วมั้ง” พร้อมกับยกสมุดโน๊ตมาโชว์ และบอกว่า “เลือกสมุดเล่มนี้มา ขอให้เป็นปีที่ดีของอาจารย์ชัชชาติ และของประชาชน” พร้อมพูดติดตลกว่า “ในสมุดเล่มนี้ไม่มีบัญชีส่วย แต่เป็นสมุดที่เอามาจดงาน”

 

นักข่าวถามว่าจะเข้ามาช่วยปราบส่วยกทม.

 

นายวิโรจน์ ตอบว่า มันเป็นหน้าที่ของรัฐบาลอยู่แล้ว เพราะอะไรที่เป็นการสูญเสียผลประโยชน์ของประชาชนก็ต้องเข้ามาจัดการ ไม่อย่างงั้นคงจะบอกว่าเป็นผู้แทนราษฎร คงไม่ได้ และไม่ใช่เรื่องที่ต้องรับปาก แต่เป็นหน้าที่อยู่แล้ว

 

นักข่าวถามว่า อยากฝากอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ นายชัชชาติ ยิ้ม ส่วนนายวิโรจน์ พูดขึ้นว่า “มองตาก็รู้ใจ เหมือนฟุตบอลที่เข้าขากัน พออาจารย์ได้บอลปุ๊ป ผมวิ่งคลำทางแล้ว” จากนั้นนายวิโรจน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จริงๆทีมงานของผู้ว่าฯชัชชาติ ก็ทำงานร่วมกันกับทีมงานทีมงานของพรรคก้าวไกลระยะอยู่แล้ว อย่างเช่น เรื่องงานสภากรุงเทพมหานคร เรื่องงบประมาณของกรุงเทพมหานคร และเรื่องของแนวทางในการพัฒนา ดูว่าจะทำอย่างไร ที่จะสนับสนุนการทำงานของผู้ว่าฯชัชชาติให้ดีที่สุด พร้อมยืนยันว่าหน้าฝนปีนี้ แม้จะมีน้ำท่วมอยู่บ้างแต่ก็ลงเร็วมาก

 

ผู้ว่าฯชัชชาติ รีบพูดตัดบท “อย่าเพิ่ง ยังมาไม่เต็มที่เลย รอก่อนๆ” นายวิโรจน์ ยิ้มและตอบว่า “ยังมาไม่เต็มที่ ผมอยากให้กำลังใจ”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube