fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทย พร้อมดัน พ.ร.บ.อากาศสะอาดต่อ

Featured Image
เพื่อไทย พร้อมดัน พ.ร.บ.อากาศสะอาดต่อ ชี้ ข้ออ้างในอดีตที่ขวางกฎหมายของ ปชช.ต้องหมดไป รัฐบาลใหม่เดินหน้าเต็มที่

นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม คณะทำงานแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม และ PM 2.5 ภายใต้คณะกรรมการประสานงานช่วงเปลี่ยนผ่าน และผู้ยื่นร่าง พ.ร.บ.อากาศสะอาดเพื่อสิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐาน พรรคเพื่อไทย โพสต์โซเชียลมีเดีย เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก โดยมีเนื้อหา ระบุว่า พรรคเพื่อไทยยืนยันเดินหน้าต่อไปเพื่อสิ่งแวดล้อมไทยที่ดีขึ้น ขอเป็น 1 เสียงที่จะผลักดัน 1 ในสิ่งสำคัญของการผลักดันนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม คือ พ.ร.บ.อากาศสะอาดฉบับประเทศไทย ตนมีความเห็นด้วยอย่างยิ่งกับพรรคเพื่อไทยในการคืนอากาศสะอาด คืนอากาศบริสุทธิ์ คืนคุณภาพชีวิต คืนศักดิ์ศรีการดำรงอยู่ของคนไทย

 

 

วยนโยบายแก้วิกฤต PM2.5 ที่ต้นตอ ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชน พร้อมสร้างข้อตกลงร่วม เจรจาระหว่างประเทศจัดการปัญหาร่วมกัน รวมทั้งผลักดันออกกฎหมายอากาศสะอาด พ.ร.บ.อากาศสะอาดตัวใหม่จะใส่ความเข้มข้นในการจัดการดูแลมากขึ้น ข้ออ้างในอดีตที่คอยขัดขวางการเกิดขึ้นของพ.ร.บ.อากาศสะอาดจะหมดไป รัฐบาลใหม่ของประชาชนที่เดินหน้าเต็มกำลังกับเรื่องนี้แน่นอน

 

 

พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ไปข้างหน้า และนายจักรพล ในฐานะคณะทำงานเปลี่ยนผ่าน Transition Team ด้าน PM2.5 และผู้ยื่นพ.ร.บ.อากาศสะอาดฯ พรรคเพื่อไทยจะทำงานให้กับประเทศชาติต่อ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม

 

 

ทั้งนี้นายจักรพลและพรรคเพื่อไทยพร้อมนำเสนอทางออกของการแก้ไขปัญหาด้วยกฎหมายพ.ร.บ.อากาศสะอาด ฉบับประเทศไทย เพื่อสุขภาพและเศรษฐกิจที่ดีของประเทศไทย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube