fbpx
Home
|
ข่าว

ประยุทธ์ ตั้งการ์ดสู้ ไม่ตอบสื่อฯ ถาม ปม ดูฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้

Featured Image
ประยุทธ์ ตั้งการ์ดสู้ ไม่ตอบสื่อฯ ถาม ปม ดูฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ หลังปรากฏภาพ อนุทิน- เศรษฐา ร่วมชมติดขอบสนาม ด้าน “ประวิตร” ยิ้มแป้นอุบร่วมเชียร์

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าปฏิบัติหน้าที่อย่างทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 08.16 น. เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีเต็มคณะ ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

 

 

โดยก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี พล.อ.ธันวาคม ทิพยจันทร์ นายกสมาคมพันธมิตรมวยไทยโลกและนายกสมาคมกีฬามวยไทยเลิศฤทธิ์ นำคณะเด็กและเยาวชนที่ฝึกฝนศิลปวัฒนธรรมและการออกกำลังกายด้วยมวยไทย เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์การแสดงตัวอย่างการสร้างมูลค่าเพิ่มทางศิลปวัฒนธรรมด้วยมวยไทย ซึ่งภายหลังการทำกิจกรรมเสร็จสิ้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามนายกรัฐมนตรี ว่า ได้ดูฟุตบอทีมเลสเตอร์ซิตี้หรือไม่ โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำแขนไขว้ ซึ่งเป็นท่าตั้งการ์ดมวยไทยเลิศฤทธิ์ ใส่สื่อมวลชน

 

 

เมื่อสื่อมวลชนถามย้ำว่าได้ดูการแข่งขันฟุตบอลทีม Leicester City หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เงี่ยหูฟัง แต่ยังคงหันกลับมาตั้งการ์ดใส่สื่อมวลชนอีกเหมือนเดิม

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้ามาประชุมคณะรัฐมนตรีด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม โดยเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถาม ว่าได้รับชมการแข่งขันฟุตบอลทีม Leicester City หรือไม่แม้ว่าจะตกชั้นพรีเมียร์หลีกแต่คนก็ไปเชียร์เยอะ รวมทั้งพรรคร่วมรัฐบาลปัจจุบัน และพรรคร่วมรัฐบาลใหม่ โดยพลเอกประวิตรไม่ได้ตอบคำถามในประเด็นดังกล่าวเพียงแต่หันมายิ้มให้กับสื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดี

 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ประชุมคณะรัฐมนตรีมีการลาการประชุมอย่างเป็นทางการเพียง 1 ราย คือ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่ยังไม่เดินทางกลับจากต่างประเทศ ซึ่งขณะนี้นายอนุทินเองก็ยังไม่ได้มีการชี้แจงถึงกรณีภาพปรากฏการณ์ร่วมชมฟุตบอลกับนายเศรษฐาเป็นอย่างไร และเป็นที่น่าสังเกตว่า หลังจากการเลือกตั้ง เสร็จสิ้น นายอนุทิน ก็ไม่ได้มาเข้าร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรี และยังไม่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ซักถาม

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube