fbpx
Home
|
ข่าว

ก้าวไกล คึกคัก สัมมนาว่าที่ ส.ส. เตรียมแห่ขอบคุณชลบุรี

Featured Image
ก้าวไกล คึกคัก สัมมนาว่าที่ ส.ส. และ ผู้สมัครของพรรค ให้กำลังใจผู้สมัครและฉลองชัยชนะที่ได้รับการเลือกตั้ง ที่ชลบุรี พร้อมเตรียมแห่ขอบคุณ 21 พค.นี้

 

 

บรรยากาศที่ทำการพรรคก้าวไกล มีว่าที่ ส.ส. แบบแบ่งเขต และแบบบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล้ เดินทางมารวมตัวกันตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อขึ้นรถบัสเดินทางไปสัมมนา ที่สนามกอล์ฟ พัฒนาสปอร์ต รีสอร์ท
อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เนื่องจากพรรคก้าวไกล จะมีการสัมมนาผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต และบัญชีรายชื่อทั่วประเทศ ทั้ง 500 คน

 

สำหรับการจัดสัมมนาเป็นการหารือแลกเปลี่ยนสำหรับผู้สมัครที่รับชัยชนะ และถอดบทเรียนของผู้สมัครที่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง โดยจะมีการวิเคราะห์ถึงปัจจัยและปัญหาว่าเหตุใดไม่ได้รับการเลือกตั้ง
ท่ามกลางกระแสที่ได้รับความนิยมของพรรค รวมถึงเป็นการให้กำลังใจผู้สมัครและฉลองชัยชนะที่ได้รับการเลือกตั้ง

 

โดยนายสมดุลย์ อุตเจริญ ว่าที่ส.ส.เชียงใหม่ เขต 7 กล่าวว่า ในการสัมมนาจะเล่าประสบการณ์ ตนทำตัวเป็นคนรุ่นใหม่โดยขยายความคิดและอาศัยหัวคะแนนธรรมชาติ โดยไปฝังตัวในพื้นที่หมู่บ้านต่างๆ
ซึ่งใช้เวลานาน ให้ชาวบ้านยอมรับและศรัทธาแล้วสุดท้ายชาวบ้านเหล่านั้นจะเป็นหัวคะแนนให้เองโดยไม่ต้องใช้เงิน เพิ่งตนมั่นใจตั้งแต่แรกว่าจะชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้เนื่องจากทำงานด้วยตัวเอง
ไปทุกแห่งบางพื้นที่นักการเมืองเดิมไม่เคยไปตนก็ไป ดังนั้นก็จะแนะนำให้ เพื่อน ผู้สมัคร ไปสร้างหัวคะแนนธรรมชาติ โดยให้ความสำคัญกับชาวบ้านเพราะเดิมผู้สมัครเก่าๆมักจะไปคนที่มีชื่อเสียงก่อน

 

ขณะเดียวกัน ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม นายพิธาลิ้มเจริญรัตน์หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยแกนนำ และ ว่าที่ ส.ส. ที่ชนะการเลือกตั้งในจังหวัดชลบุรีและระยอง จะขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชน
ที่เลือกพรรคก้าวไกลและผู้สมัครของพรรคทุกคน ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube