fbpx
Home
|
ข่าว

รองผบ.ตร.ใช้สิทธ์เลือกตั้งแล้ว เหตุการณ์เรียบร้อยดี

Featured Image
รองผบ.ตร.ใช้สิทธ์เลือกตั้งแล้ว เผยตั้งแต่เปิดหีบ เหตุการณ์เรียบร้อยดี

 

 

พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร.(มค.)ในฐานะผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้ง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ศลต. ตร.ที่เขตเลือกตั้งที่ 33 หน่วยเลือกตั้งที่ 16 แขวงบางบำรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร โดย พล.ต.อ.รอย มีชื่อใช้สิทธิ์เลือกตั้งลำดับที่ 400 ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

 

สำหรับบรรยาการการเลือกตั้งที่จุดนี้มีประชาชนใช้สิทธิทั้งหมด 565 รายชื่อ มีผู้เดินทางกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เวลา 8.00 น. ซึ่งพบว่ามีผู้ป่วยวัยชา นั่งรถเข็นมาใช้สิทธ์ โดยมี ด.ต.เฉลิมพล สุขสาร เจ้าตำรวจจากกองบังคับการตำรวจจราจร(บก.จร.)ได้ช่วยเข็นรถผู้ใช้สิทธิชราที่นั่งเข็นเข้าคูหาเลือกตั้งพร้อมเข็นส่งขึ้นรถกลับ รวมเจ้าหน้าที่ประจำหน่วย ยังได้เชิญผู้มีสิทธิ์ที่ชราที่ถือไม้เท้าเข้าคิวออกจากแถวไปลงคะแนนโดยไม่ต้องเข้าคิวรอ ซึ่งภายหลังใช้สิทธิ์เสร็จ พล.ต.อ.รอย ได้สอบถามเจ้าหน้าตำรวจประจำหน่วยว่าเหตุเป็นอย่างไร เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยเลือกแจ้งว่าเหตุการณ์เรียบร้อยดี

 

พล.ต.อ.รอย กล่าวว่าจากเวลาเปิดหีบให้ประชาชนได้ใช้สิทธิ์จนถึงขณะนี้เหตุการณ์ปกติเรียบร้อยดี โดยตนจะเดินทางไปที่สแตนบายด์ที่ ศูนย์อำนวยการรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้ง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเฝ้าฟังรายงานเหตุทั่วประเทศ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube