fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” นำคณะ สังเกตการณ์ตามหน่วยเลือกตั้งใน กทม.

Featured Image
“จุรินทร์” นำคณะ สังเกตการณ์ตามหน่วยเลือกตั้งใน กทม. พร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ให้มากที่สุด

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ นายสามารถ ราชพลสิทธิ์ รองหัวหน้าพรรค ดร.พิสิฐ ลี้อาธรรม นายธนา ชีรวินิจ อดีต ส.ส. ของพรรค และคณะ เดินทางไปร่วมสังเกตการณ์การเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งโรงเรียนพิบูลวัฒนา เขตพญาไท กทม.

 

โดยนายจุรินทร์ เปิดเผยว่า ตนได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าแล้ว เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่จังหวัดพังงา ส่วนวันนี้ก็คิดว่าจะตระเวนไปเท่าที่สถานการณ์จะเอื้ออำนวย เพื่อติดตามบรรยากาศการเลือกตั้งตามหน่วยเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จากนั้นจะเข้าพรรค เพื่อประสานกับผู้สมัคร ส.ส. ของเราต่อไป

 

ส่วนติดตามสถานการณ์การเลือกตั้งในลักษณะใดบ้างนั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า เท่าที่ติดตาม และได้รับรายงานก็ทราบว่า ในช่วงเช้ามีผู้มาใช้สิทธิ์อย่างคึกคักในหลายหน่วย ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี ถ้าพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเยอะๆ เพราะเราอยากเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับประเทศและประชาธิปไตยต่อไป

 

ขณะเดียวกัน ขอถือโอกาสนี้เชิญชวนพี่น้องคนไทยทั้งประเทศไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันเยอะๆ เพื่อเป็นการพิจารณาตัดสินอนาคตของประเทศต่อไป เพราะการเลือกตั้งนั้น มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับการปกครองในระบอบประชาธิปไตยของเรา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube