fbpx
Home
|
ข่าว

จนท.เตรียมพร้อม จุดเลือกตั้ง “พิธา” ใช้สิทธิ

Featured Image
จนท.เตรียมพร้อม จุดเลือกตั้ง “พิธา” ใช้สิทธิ ขณะสื่อมวลชนปักหลักทำข่าว

 

 

เวลา 07.42 น. เจ้าหน้าที่กรรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง (กปน.) ดำเนินการตรวจสอบความเรียบร้อยเตรียมพร้อม คูหาที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาใช้สิทธิ ในหน่วยเลือกตั้งที่ 10 เขตเลือกตั้งที่ 4 บริเวณเต็นท์ที่จอดรถธนาคารออมสิน ปากซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา

 

ขณะนี้ มีสื่อมวลชนหลายหลายสำนัก เตรียมทำข่าวของนายพิธา ซึ่งเจ้าหน้าที่ กปน. เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตวัฒนา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ กำลังดำเนินการตรวจสอบความเรียบร้อยของหน่วยเลือกตั้งก่อนเวลาเปิดหีบเลือกตั้งเวลา 08.00 น. โดยมีการติดเอกสารประชาสัมพันธ์ รายชื่อผู้สมัคร ส.ส. ทั้งแบบแบ่งเขตและแบบบัญชีรายชื่อจากแต่ละพรรคการเมือง บัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งในแต่ละหน่วย ตัวอย่างบัตรเลือกตั้ง รวมถึงความผิดเกี่ยวกับบัตรเลือกตั้งที่ควรระวัง ให้ประชาชนรับทราบ

 

โดยจุดที่นายพิธาใช้สิทธิ เป็นเขตเลือกตั้งที่ 4 มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 5 หน่วย คือ หน่วยเลือกตั้งที่ 6-10 ซึ่งมีผู้ใช้สิทธิ 3,566 คน นอกจากนายพิธาแล้ว ยังมีมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นักธุรกิจ , มาดามเดียร์ นางสาววทัญยา บุนนาค ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ และนายธารินทร์ นิมมานเหมินทร์ อดีตนายกรัฐมนตรี

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube