fbpx
Home
|
ข่าว

คึกคัก! ปชช.แห่ใช้สิทธิเลือกตั้งเขต 5

Featured Image
คึกคัก! ปชช.แห่ใช้สิทธิเลือกตั้งเขต 5 รร.วัดสามัคคีธรรมตั้งแต่เช้า ขณะ ผบ.ตร.เตรียมลงคะแนน

 

บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์เป็นการเลือกตั้งทั่วไป ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 8,9,10,และ11 เขตเลือกตั้ง 5 โรงเรียนวัดสามัคคีธรรม แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนทยอยเดินทางมารอใช้สิทธิเลือกตั้งก่อนเวลาเปิดหีบจำนวนมาก เพราะบางส่วนเกรงว่ารถจะติดในช่วงสายและอากาศจะร้อน ซึ่งก่อนเปิดหีบเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งได้ตรวจสอบความเรียบร้อย ของบัตรเลือกตั้ง หีบบัตรเลือกตั้ง ตลอดจนคูหาเลือกตั้ง

 

ขณะที่ประชาชนเดินทางมาถึงก็ได้ต่อแถวอย่างเป็นระเบียบและทำการตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ที่เจ้าหน้าที่ติดไว้บริเวณบอร์ดด้านหน้าหน่วยเลือกตั้ง พร้อมกับหมายเลขและรายชื่อผู้สมัคร และตัวอย่างการลงคะแนนแสดงให้ประชาชนไว้ดูเพื่อไม่ให้กาบัตรเสียเนื่องจากเป็นการเลือกตั้งแบบบัตร2ใบ จากนั้นเวลา 08.00น.ตรงเจ้าหน้าที่จึงเปิดให้ประชาชนเข้าใช้สิทธิอย่างต่อเนื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่คอยสอบถามและบอกเส้นทางตั้งแต่ทางเข้า เนื่องจากประชาชนบางส่วนไม่ทราบว่าตนเองต้องใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งใด โดยบรรยากาศในภาพรวมตั้งแต่เปิดหีบจนถึงขณะนี้ยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี

 

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 5 หน่วยเลือกตั้งที่ 8, 9 ,10,11 โรงเรียนวัดสามัคคีธรรม มีจำนวนผู้ใช้สิทธิทั้งหมด 3,009 คน รวมถึงพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่จะเดินทางมาใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 ในเวลาประมาณ 09.00-09:30 น.

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube