fbpx
Home
|
ข่าว

ปราศรัยใหญ่พปชร. ตำรวจเข้มดูแลพื้นที่

Featured Image
ปราศรัยใหญ่พปชร. ตำรวจเข้มดูแลพื้นที่กันปะทะเวทีก้าวไกล ชูวิทย์บุกถามจุดยืนประวิตร เรื่องกัญชา

 

 

 

วันนี้ (12 พฤษภาคม) เวลา 13.30 น. บรรยากาศที่บริเวณอาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งเป็นสถานที่จัดปราศรัยปิดของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีประชาชนทยอยเดินทางเข้ามารอฟังการปราศรัยที่นำโดย พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. อย่างต่อเนื่อง

 

 

โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 1 กองร้อย มาดูแลรักษาความปลอดภัยในบริเวณดังกล่าว พร้อมนำราวเหล็กมาวางกั้นเป็นแนวระหว่างพื้นที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 และอาคารกีฬาเวสน์ 2 ไม่ให้เดินข้ามถึงกันได้ ป้องกันการกระทบกระทั่งกันที่อาจเกิดขึ้น เนื่องจากในบริเวณใกล้กันที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 จะถูกใช้เป็นสถานที่ปราศรัยปิดของพรรคก้าวไกล ซึ่งจะเริ่มในเวลา 18.00 น.

 

 

นอกจากนี้ ยังพบว่าเจ้าหน้าที่มีการคัดกรองบุคคลที่จะเข้ามาร่วมฟังการปราศรัย โดยมีเครื่องสแกนวัตถุต้องสงสัย และทีมงานรักษาความปลอดภัยของพรรคประจำตามจุดต่างๆ ทั้งนี้ บรรยากาศภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ขณะที่แกนนำพรรคหลายคนทยอยเดินทางมาถึงพื้นที่จัดงาน ซึ่งเริ่มต้นในเวลา 14.00 น. มีการปราศรัยของแกนนำพรรค 4 คน ประกอบด้วย สกลธี ภัททิยกุล, วราเทพ รัตนากร, สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ และปิดท้ายด้วย พล.อ. ประวิตร และในเวลา 16.00 น. นานชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จะเดินทางมายังเวทีปราศรัยเพื่อบุกถาม พล.อ. ประวิตร ถึงจุดยืนเรื่องนโยบายกัญชาเสรีอีกด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube