fbpx
Home
|
ข่าว

“เอกนัฏ” มั่นใจคว้าเก้าอี้ส.ส.เกิน 25 ที่ นั่งล้านเปอร์เซ็นต์

Featured Image
“เอกนัฏ” ลั่นโค้งสุดหาเสียงเลือกตั้ง ไม่มีคิดหน้าคิดหลัง มั่นใจคว้าเก้าอี้ส.ส.เกิน 25 ที่นั่งล้านเปอร์เซ็นต์ เชื่อประชาชนไม่สับสน หลังโซเชียลมีเดียปล่อยภาพตัดต่อ”บิ๊กตู่”

 

 

 

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงไม้เด็ดที่จะทำให้คนที่ยังลังเลมาเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า เหลือเวลาอีก 24 ชั่วโมงในการหาเสียงเลือกตั้ง ถึงแม้จะเหลือไม่มาก แต่ก็เป็นระยะเวลาที่สำคัญที่สุดสำหรับพรรค ซึ่งตนคิดว่าวันนี้กับวันพรุ่งนี้จะได้สื่อสารประชาชน ให้ตัดสินใจ เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ถือเป็นการเลือกอนาคตประเทศ สำหรับพรรครวมไทยสร้างชาติได้มีการนำเสนอนโยบายและแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน ไปแล้วว่าเราอยากได้ประเทศไทยแบบไหน และเดินหน้าไปแบบไหน ซึ่งจะใช้เวลาให้คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อสื่อสารไปยังประชาชน และที่สำคัญคือทุกคนต้องออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

 

 

 

ส่วนการหาเสียงโค้งสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ นายเอกนัฏ กล่าวว่า พรรคจะใช้เวลาให้คุ้มค่า โดยให้ผู้นำของพรรคโดยเฉพาะ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมในฐานะประธานยุทธศาสตร์และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี รวมไปถึงแกนนำพรรคขึ้นรถแห่ ไปทั่วกรุงเทพฯตั้งแต่เวลา 08.00 น. โดยเริ่มต้นจากฝั่งธนบุรี คาดว่า ใกล้วงเวียนใหญ่ วนไปเรื่อยแถวสะพานปิ่นเกล้า ส่วนช่วงบ่ายจะเป็นการขึ้นรถแห่ในพื้นที่กรุงเทพฯชั้นใน ขณะที่วันอาทิตย์ก็จะมีการตั้งวอรูมฟังผลที่ที่ทำการพรรค โดยแกนนำพรรคทุกคนจะทยอยกันเดินทาง เข้าไปที่ทำการพรรค และคาดการณ์ว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะใช้ช่วงเวลา ช่วงเช้าในการลงคะแนน

 

 

ส่วนกรณีที่โซเชียลมีการใช้ภาพของพล.อ.ประยุทธ์ แนบหมายเลขเป็นพรรคการเมืองพรรคอื่น? นายเอกนัฏ กล่าวว่า กลเม็ดอย่างนี้จะทำอย่างไรก็ทำได้ แต่ตนเชื่อว่าประชาชนคนไทยทั้งประเทศวันนี้ทราบดีอยู่แล้ว ลุงตู่อยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ เราเปิดแคมเปญหาเสียงด้วยการปล่อยเพลง ซึ่งทุกคนก็ร้องได้ทั่วทั้งประเทศ และทุกคนทราบดีว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งแบบบัตร 2 ใบ โดยมีการชี้แจงอย่างชัดเจนว่าบัตรเลือกตั้งสีใดตรงหมายเลขอะไรพรรค? ฉะนั้นไม่ว่าจะไปตัดต่อใส่หมายเลขอื่นอย่างไรตนเชื่อได้ว่าประชาชนจะไม่เชื่อเนื่องจากว่าทราบอยู่แล้ว

 

 

เมื่อถามว่าจนถึงวันนี้ยังมั่นใจว่าจะได้ ส.ส.กี่ที่นั่ง นายเอกนัฏ ย้ำว่า จะต้องได้จำนวนมากที่สุด เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงแกนนำพักจะไม่มีการคิดหน้าคิดหลัง จะใช้เวลาให้คุ้มค่า เพื่อหาเสียงสื่อสารให้กับประชาชน และหวังว่าจะได้รับแรงสนับสนุนจากประชาชนทั่วประเทศ เพราะมั่นใจว่าจะได้คะแนนเสียงสนับสนุนส.ส.เกิน 25 ที่นั่งอย่างแน่นอน ล้านเปอร์เซ็นต์ ซึ่งไม่ขอคิดเรื่องตัวเลข แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube