fbpx
Home
|
ข่าว

“องอาจ” นำปชป.เปิดแคมเปญ ก่อนเข้าคูหากาเลือกประชาธิปัตย์

Featured Image
“องอาจ”นำ ปชป.เปิดแคมเปญ ก่อนเข้าคูหากาเลือกประชาธิปัตย์ หวังผู้ที่เคยรัก แล้วปันใจเมื่อ 4 ปีก่อน กลับมากาเบอร์ 26

 

 

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค แถลง แคมเปญก่อนเข้าคูหากาเลือกประชาธิปัตย์ โดยกล่าวว่า สืบเนื่องมาจาก ประชาชนและผู้สนับสนุนพรรค มีการติด #SAVE ประชาธิปัตย์ #SAVE ประชาธิปไตย ไม่โกง เพื่อให้ช่วยกันรักษาพรรคประชาธิปัตย์เอาไว้ โดยการทำงานของพรรค ที่ได้ทำงานการเมืองด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต โดยมีประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หากปล่อยให้มีการโกงการเลือกตั้ง ซึ่งจะทำให้เกิดผลกระทบ ได้แก่ การหาประโยชน์จากการโกงกินงบประมาณแผ่นดิน ซึ่งจะเป็นข้ออ้างในการปฏิวัติรัฐประหาร ที่ทหารใช้เป็นข้ออ้าง ในทุกครั้งที่ผ่านมา

 

 

 

ทั้งนี้ ยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการแจ้งบัญชีทรัพย์สินของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองต่อป.ป.ช. ซึ่งเป็นพรรคการเมืองแรกที่ให้มีการเปิดเผยบัญชีทรัพย์สิน เพื่อให้ให้เก็บไว้ในที่มืด ซึ่งชี้ให้เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์มุ่งมั่นดำรงประชาธิปไตย ด้วยความซื่อสัตย์ ต่อสู้ ในการแก้ไขกฎหมายการทุจริตโดยไม่มีอายุความ และยังพยายามแก้ไขรัฐธรรมนูญให้สามารถตรวจสอบ ป.ป.ช. ได้ แม้ตอนนี้ยังไม่ผ่านความเห็นชอบในสภา ก็ขออย่ากังวล และขอให้โอกาสประชาธิปัตย์ ได้มีเสียงให้สภา

 

 

 

โดยจุดยืนของพรรคในการรักษาบ้านเมืองให้รอดปลอดภัยและมีการเดินหน้า จึงมีการติดป้าย #SAVEประชาธิปัตย์ #SAVE ประชาธิปไตยไม่โกง ไม่เชื่อว่าการทำงานการเมืองและความซื่อสัตย์สุจริตจะทำให้บ้านเมืองอยู่รอดและขอให้ประชาชนช่วยพิจารณาพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ด้วย

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า การติดแฮชแท็กนี้ไม่ได้ต้องการที่จะเซฟตัวเอง แต่เป็นการรักษาประชาธิปไตย ที่เป็นสิ่งที่พรรคยึดมั่นมาโดยตลอด โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ มีความไม่ชอบมาพากลหลายอย่าง จึงสร้างความวิตกกังวลให้กับประชาชน หากสังเกตจะเห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์ ที่เข้าสู่การเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วยความระมัดระวัง ไม่สร้างการเผชิญหน้า แต่สร้างความมั่นคงให้กับพี่น้องประชาชนด้วยการทำนโยบายที่รัดกุม จึงขอฝากว่าอย่าฟังกระแส ปลุกปั่น กังวล จนลืมตัวผู้สมัคร โดยให้ผู้ที่เคยรักพรรคประชาธิปัตย์ แล้วปันใจไปพรรคอื่น กลับมาเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube