fbpx
Home
|
ข่าว

ก้าวไกลปล่อยคลิปก๊อก 2 ปลุกความหวังเปลี่ยนแปลงประเทศ

Featured Image
ก้าวไกลปล่อยคลิปก๊อก 2 ปลุกความหวังเปลี่ยนแปลงประเทศ “หมดเวลาอยู่กับอดีต ได้เวลาสู่อนาคต” ยอดดูทะลุ 1 ล้าน ภายใน 1 คืน

 

 

 

พรรคก้าวไกลได้ปล่อยคลิปวิดีโอชุดที่สอง ปลุกความหวังประชาชน “ได้เวลาประชาชนฝันใหญ่ 14 พฤษภา กาก้าวไกลทั้งแผ่นดิน” หมดเวลาอยู่กับอดีต ได้เวลาสู่อนาคต โดยเนื้อหาของคลิปวิดีโอเป็นการกล่าวถึงปรากฏการณ์ก้าวไกลที่คะแนนนิยมของพรรคก้าวไกลพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว สะท้อนความต้องการและความหวังของผู้คนในสังคม

 

 

วิดีโอเริ่มต้นด้วยการบอกว่า นี่คือโมงยามที่เราจะร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ พรรคก้าวไกลทั้งชัดและพร้อม จุดยืนของพรรคก้าวไกล “มีลุงไม่มีเรา และมีเราไม่มีลุง” นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงกระแสของพรรคก้าวไกลที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเกิดจากความเชื่อมั่นว่าเลือกพรรคพรรคก้าวไกลจะทำเกิดความเปลี่ยนแปลงในสังคม

 

 

ท้ายคลิป เป็นเสียงของพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ กล่าวว่า “เปลี่ยนจากพฤษภาทมิฬ พฤษภาเลือด เป็นพฤษภาแห่งความหวังผ่านการเลือกตั้ง นี่คือชั่วโมงแห่งความเป็นไปได้ ไม่ใช่เวลาที่คนไทยต้องเจียมเนื้อเจียมตัว แต่เป็นเวลาที่พวกเราประชาชน กล้าปักธงให้ไกล ฝันถึงประเทศไทยที่ดีกว่านี้ ฝันถึงความเท่าเทียมเป็นธรรมในสังคมไทย กล้าคิดกล้าฝันไปกับพวกเรา นี่คือโมงยามของความทะเยอทะยาน ขอโอกาสพรรคก้าวไกล ขอโอกาสพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี เราจะมาเปลี่ยนแปลงประเทศไทยไปด้วยกัน และเราจะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ไปด้วยกัน”

 

 

ทั้งนี้ หลังจากที่พรรคก้าวไกลได้เผยแพร่วิดีโอชุดนี้ในโซเชียลมีเดีย มีประชาชนให้การตอบรับเป็นจำนวนมาก จำนวนยอดเข้าการเข้าชมในทุกแพลตฟอร์มเกินยอดเข้าชม 1 ล้านครั้ง ภายใน 1 คืน สำคัญกว่ายอดการเข้าชม คือความคิดเห็นที่ประชาชนเชื่อจริงๆ ว่าพรรคก้าวไกลเป็นความหวัง เช่น
“พรรคการเมืองของประชาชน จะโดนยุบอีกกี่ครั้งก็ไม่ล้มสลาย เพราะถ้าประชาขนยังอยู่พรรคก็ยังคงอยู่”

 

 

“ไม่ว่าจะต้องเลือกอีกกี่ครั้ง ก็จะเลือกก้าวไกล”

 

 

“เลือกแล้วและชวนคนใกล้ตัวเลือกด้วย อยากเห็นประเทศไทยในบริบทใหม่ เชื่อว่าถ้าได้ก้าวใกลประเทศไทยจะไม่เหมือนเดิม เพราะเราเลือกคนใหม่ ไม่ใช่คนเดิมๆ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube