fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ลุยเดินหน้า แจกยาไล่ลุง เบอร์ 32

Featured Image
“สุดารัตน์” ลุยเดินหน้า แจกยาไล่ลุง เบอร์ 32 ย้ำเลือกไทยสร้างไทยให้ชนะขาด ไม่ได้ลุงกลับมาอย่างแน่นอน เดินหน้า ผลักดันกฎหมายเพื่อความเท่าเทียม3ฉบับ ทวงคืนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย พร้อมนายสุพันธุ์ มงคลสุธี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคไทยสร้างไทย นายทวีชัยวงศ์ไพโรจน์กุล รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย และคณะทำงานด้านความเท่าเทียมทางเพศและเสมอภาคทางสังคม และกลุ่มสาวงามข้ามเพศ สำรวจสภาพเศรษฐกิจย่านสีลมในยามราตรี ร้านเดอะสเตรนเจอร์ บาร์ (The Stranger Bar) และอีกหลายร้านย่านสีลมซอย 2 ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น กลุ่มนักท่องเที่ยวและพี่น้อง LGBTQ ต่างเข้ามาพูดคุยขอถ่ายภาพและสอบถามถึงนโยบายทีมีต่อคนกลุ่มนี้

 

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า วันนี้มีโอกาสมาขอคะแนนจากพี่น้องกลุ่ม LGBTQ ในยามค่ำคืน และถือโอกาสแจก “ยาไล่ลุง” ซึ่งเป็นนโยบายและจุดยืนของพรรค ที่ระบุอย่างชัดเจนว่า หากประชาชนไม่เอาลุงไม่เอาความขัดแย้ง ไม่เอาความวุ่นวาย การเมือง 2 ขั้ว ที่จะนำไปสู่การรัฐประหาร เหมือน 17 ปีที่ผ่านมา ให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย ที่จะเข้าไปยุติความขัดแย้ง ยุติการเมือง 2 ขั้วที่ทำให้ประชาชนทุกยากแสนสาหัสความขัดแย้งที่นำมาสู่การรัฐประหารถึง 2 ครั้ง ได้สร้างความถดถอยให้กับประเทศ ดังนั้นหากใครเห็นว่า ถึงเวลาที่ต้องไล่ลุงออกจากการเมือง ให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรค “ส” หมายเลข 32เพื่อเข้าไปสร้างโอกาส สร้างเศรษฐกิจและนำชัยชนะมาสู่ประชาชน

 

ขณะเดียวกันพรรคไทยสร้างไทย มีนโยบายในการผลักดัน กฎหมายเพื่อความเท่าเทียม 3 ฉบับ ประกอบด้วย พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียม พ.ร.บ.ขจัดการเลือกปฏิบัติ พ.ร.บ.รับรองอัตลักษณ์ทางเพศซึ่งหากพรรคไทยสร้างไทยได้เป็นรัฐบาล ขอประกาศให้คำมั่นว่าจะผลักดันกฎหมายทั้ง 3 ฉบับ ให้ แล้วเสร็จเป็นรูปธรรมโดยเร็วที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube