fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” ขอแลนด์สไลด์ยกเชียงใหม่อย่าปันใจให้ใคร

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง”ย้ำนโยบายเพื่อไทยทำได้จริง เอาความหวังมาให้ประชาชน ไม่ใช่ลมๆแล้งๆ ขอแลนด์สไลด์ยกเชียงใหม่ อย่าปันใจเพื่อนับถอยหลังสู่ความเปลี่ยนแปลง บอกรอวันพาลูก 2 คนเที่ยวเชียงใหม่

 

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย วิดีโอคอลร่วมเวทีปราศรัย “เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ เชียงใหม่เปลี่ยนทันที” ที่ประตูท่าแพ โดยกล่าวทักทายเป็นภาษาถิ่นเมือง ว่า สวัสดีเจ้า พร้อมบอกคิดถึงชาวเชียงใหม่ และอยากมาเชียงใหม่ เสียดายไม่ได้ไป แต่ขอส่งใจมาก่อน เพราะวันนี้ไม่ได้ไป

 

 

โดยน.ส.แพทองธาร ระบุว่า วันนี้ชาวเชียงใหม่ยังแสดงความรักต่อพรรคเพื่อไทยมาร่วมเวทีปราศรัยจำนวนมาก และยังชูนโยบายหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่า เงินดิจิทัล 10,000 บาท, ค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทต่อวัน และเงินเดือนปริญญาตรีเริ่มที่ 25,000 บาท

 

 

นอกจากนี้ได้ย้ำอยากใช้ประสบการณ์บริหารประเทศตั้งแต่รัฐบาลไทยรักไทย พลังประชาชนและเพื่อไทย วันนี้ประชาชนฟังอาจดูไกลเกินไป เพราะ 9 ปีที่ผ่านมาประชาชนอาจหมดหวัง แต่วันนี้ที่พรรคเพื่อไทยมาแล้ว เอาความหวังที่ไม่ลมๆแล้งๆมาให้ชาวเชียงใหม่ และคนไทยทั้งประเทศ หากเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะทำนโยบายให้สำเร็จ รวมถึงการแก้ปัญหาเศรษฐกินกิจในเชียงใหม่และปัญหา Pm2.5 ที่ ส.ส.เพื่อไทยเคยเสนอกฎหมายอากาศสะอาด จึงขอประชาชนทุกคนมั่นใจเข้าคูหากาเบอร 29 ทั้ง 2 ใบแลน์สไลด์ที่เชียงใหม่

 

 

พร้อมกล่าวถึงเลือกตั้งล่วงหน้าที่ผ่านมา แม้คนใช้สิทธิเยอะแต่ยังเปิดปัญหาความสับสน จึงแนะทำการบ้านศึกษาเรื่องการลงคะแนนไปก่อน ต่อจากนี้นับถอนหลัง อยากเห็นความเปลี่ยนแปลง รอวันพาลูกๆ 2 คนไปเที่ยวที่เชียงใหม่ หวังว่าหากได้เจอตามร้านก๋วยเตี๋ยวต่างๆ ขอให้เข้ามาทักทายทายรูปได้ หลังเลือกตั้งเจอกันที่เชียงใหม่ วันนี้ยินดีมากที่ได้ปราศรัยผ่านซูม ขอทุกคนรักษาสุขภาพ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube