fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชาติ” เย้ยโพลทุกสำนัก บอก14 พ.ค.นี้ รู้กัน

Featured Image
“สุชาติ” เย้ยโพลทุกสำนัก บอก14 พ.ค.นี้ รู้กัน หากคะแนนพรรคสวนคงต้องเผาตำราทิ้ง เมิน”ทักษิณ”ทวิตขอกลับไทยเลี้ยงหลานก่อนวันเกิดขอประชาชนทั้งประเทศตัดสินใจต้องการแบบใด

 

 

 

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงกระแสตอบรับของพรรครวมไทยสร้างชาติในช่วงโค้งสุดท้ายว่า จากการที่ลงพื้นที่ด้วยตนเอง พร้อมผู้สมัคร รวมไปถึงมีการปราศรัยทั้งปราศรัยใหญ่และปราศรัยย่อยไปแล้วมีเสียงตอบรับล้มหลาม โดยทุกคนให้กำใจและขอให้สู้ พร้อมจะออกมาช่วยอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงสงสัยว่าผลโพล ที่ออกมาแต่ละสำนัก ไม่รู้ว่าไปทำกับฐานเสียงกลุ่มใด มุมใด ซึ่งถ้าเป็นเรื่องปกติทางหลักการก็ว่ากันไป แต่สุดท้ายแล้ววันที่ 14 พ.ค.จะเป็นผลพิสูจน์

 

 

ทั้งนี้ นายสุชาติ ยังกล่าวอีกว่า ถ้าตนและพรรครวมไทยสร้างชาตินำพาผู้สมัครของพรรคเข้ามาได้มากกว่าโพลหลายเท่า ผมว่าโพลก็คงต้องเผาตำราทิ้ง โพลคงใช้ไม่ได้อีกต่อไป หรือคงต้องหาสำนักโพลใหม่ หรือเปลี่ยนชื่อใหม่กัน

 

 

ส่วนกรณี ที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ขอ?กลับบ้านมาเลี้ยงหลานก่อนวันเกิด 17 กรกฎาคมนี้?จะเป็นการดึงกระแสหรือไม่ นายสุชาติ ระบุว่า ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของนายทักษิณ แต่อย่างที่บอกท่านคงมั่นใจ พรรคเพื่อไทยจะได้ และสามารถนำพาท่านมาอย่างนั้น หรือตามที่ท่านคิด ซึ่งตนก็ไม่รู้ แต่ขอให้ประชาชนทั้งประเทศ เป็นผู้ตัดสินใจว่าต้องการแบบใด แต่ตนในฐานะพรรครวมไทยสร้างชาติคงต้องทำงานรับใช้ประชาชน และตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาก็เห็นผลงานอยู่ ว่าทำเพื่อประชาชนจริงๆ ไม่ได้ทำเพื่อครอบครัวหรือตระกูลใดตระกูลหนึ่งแน่นอน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube