fbpx
Home
|
ข่าว

“พี่ตู่”หาเสียงปัตตานีต้องไม่แตกแยกจะทำให้บ้านเมืองสงบ

Featured Image
“พี่ตู่”นำรวมไทยสร้างชาติ หาเสียงปัตตานี บอกต้องไม่แตกแยก คนใต้รักจริงอย่าทิ้งกันนะ สัญญาจะทำให้บ้านเมืองสงบ

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานยุทธศาสตร์และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมแกนนำพรรค ลงพื้นที่จังหวัดปัตตานี สักการะศาลหลักเมือง และพระบรมราชานุสาวรีย์ เทศบาลเมือง จังหวัดปัตตานี โดยมีประชาชนแห่มารอให้การต้อนรับ พร้อมมอบดอกไม้ให้กำลังใจและถ่ายรูป เป็นจำนวนมาก ก่อนขึ้นรถแห่ ที่ตัวเมืองจังหวัดปัตตานี พร้อมกล่าวว่า มาเจอกันทีไรก็ตื้นตันทุกทีเจอมิตรไมตรีที่ดีของชาวปัตตานี จะได้เป็นต่ออีกหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับพวกเราทุกคน ก่อนที่จะถามประชาชนว่าลุงตู่เบอร์อะไร เลือก 2 ใบ สีม่วง ส.ส.เขต สีเขียวเลือกผม ถ้าเราไม่รักกันแล้วใครจะรัก ลูกหลานพี่น้องทั้งหมดต้องไม่แตกแยกใช่หรือไม่เราต้องการให้บ้านเมืองสงบใช่หรือไม่ ถ้าอยากสงบแล้วอยากจะให้ใครเป็นนายกล่ะ รักทุกคน ก่อนจะทำท่าสัญลักษณ์ Y2K

 

ทั้งนี้ ขอให้บ้านเมืองสงบ ขอให้ผมได้เข้าไปทำหน้าที่อีกครั้ง เราจะแตกแยกกันไม่ได้ นี่คือประเทศของเรา รักแล้ว รักอยู่ และรักต่อ ขอให้รักพ่อรักแม่ให้มากๆ เขาเลี้ยงเรามาจนกว่าจะโต อย่าให้ใครมาทำเราแตกแยก ไม่มีอะไรจะสามารถเดินหน้าไปได้ท่ามกลางความขัดแย้ง ยังคงเป็นคนตู่คนเดิมไม่เคยทอดทิ้งพวกเรา คนใต้รักใครรักจริงใช่หรือไม่รักจริงอย่าทิ้งตู่นะ อย่าทิ้งผมก็แล้วกัน ผมไม่ใช่คนใต้ แต่ผมรักคนใต้

 

พล.อ.ประยุทธ์กล่าวต่อว่า เราอยู่ร่วมกันแบบพหุวัฒนธรรม มีทั้งพุทธมุสลิม เราอยู่ร่วมกันด้วยสันติสุข ทะเลาะกันไม่ได้ และความปลอดภัยเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด รวมไปถึงความมั่นคงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ขอบคุณทุกคนผมจะทำให้ดีที่สุด ทำแล้วทำอยู่ทำต่อแล้วผมจะทำใหม่ เราต้องเป็นรัฐบาลเสียงข้างมากที่สุดในสภาฯ ขอบคุณทุกคน ทุกศาสนา เราเป็นคนไทย สู้ๆ สู้เพื่อชาติ ศาสนา และประชาชนของเรา ผมสู้คนเดียวไม่ไหวหรอก หลายอย่างจะต้องเริ่มดีขึ้นไปเรื่อยๆ แต่มันต้องใช้เวลา ผมใช้เวลามา 8 ปีก็ทำอะไรไปตั้งเยอะแยะแล้ว

 

พร้อมกันนี้ ได้มีทักทายประชาชนสองข้างทาง สวัสดีทุกคน น่ารักจังฮู้น่ารักมากๆ วันนี้บ้านเมืองเปลี่ยนแปลงไปเยอะ ปัตตานีต้องเจริญยิ่งกว่านี้ เดี๋ยวจะต้องดีกว่านี้อีกผมสัญญาถ้าได้เป็นรัฐบาลจะทำให้ดีขึ้นกว่านี้ บ้านเมืองเป็นของเราเราต้องช่วยกันรักษาเอาไว้ให้ปลอดภัย และทุกอย่างคือประเทศไทยของเรา

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขอให้ไปช่วยสอนภาษา”รักมากๆ เขาว่าอย่างไร กาแนะบาเยาะบาเยาะ” วันนี้มาฝากหัวใจไว้กับพวกเรา ฝากผู้สมัครไว้กับพวกเราอย่าลืมวันที่ 14 พ.ค. เวลา 08.00 -17.00 น. แต่งตัวให้สวยที่สุด แล้วไปคูหาเลือกตั้ง ต้องจำให้ได้ว่าเบอร์อะไร ส.ส.เขตของท่าน แต่เบอร์ของผมมีเพียงเบอร์เดียว คือ เบอร์ 22 รักทุกคน รักจังฮู้ รักทุกคน รักมากๆ รักทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube