fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ปราศรัยช่วย “ราเมศ” ปลุกศักดิ์ศรีชาวพังงากาเบอร์26

Featured Image
“จุรินทร์” ปราศรัย ช่วย“ราเมศ”ปลุกศักดิ์ศรีชาวพังงา กาเบอร์26 ได้แคนดิเดตนายกฯจากคนพังงา

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นปราศรัยบนเวทีย่อย ที่ลานสวนสาธารณะอุทยานพระนารายณ์ อำเภอตะกั่วป่า จ.พังงา พร้อมด้วย นางกันตวรรณ ตันเถียร ผู้สมัคร ส.ส. พังงา เขต 1 และนายบำรุง ปิยะนามวานิช ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ เพื่อมาขอการสนับสนุนให้กับ นายราเมศ รัตนะเชวง ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดพังงา เขต 2 เบอร์ 5 และพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26

 

 

โดยนายจุรินทร์ ปราศรัยเปิดใจเป็นครั้งแรกว่า บิดาของตนเพิ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ก็มีหลายคนสอบถามมา ซึ่งจะมีงานพระราชทานเพลิงศพในวันพุธที่ 10 พ.ค. ที่วัดเหมืองประชาราม ในฐานะลูกชายคนโต ขอเรียนเชิญพี่น้องทุกคน และขอบคุณในความเป็นห่วงเป็นใย แต่ตนก็ต้องเปิดปิดลิ้นชักสมองให้ดี ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องหน้าที่การงาน เพราะตนมีภารกิจ และความรับผิดชอบหลายอย่าง พร้อมกับมีความตั้งใจมาตระเวนหาเสียงให้ครบทั้ง 4 อำเภอ แต่ไม่รู้ว่าจะมีเวลาพอหรือไม่

 

 

ทั้งนี้ จากการที่คนพังงา เลือกตนเป็นผู้แทน ทำให้คนประชาธิปัตย์ได้เห็นสิ่งที่ตนทำ และเห็นผู้แทนของคนพังงาที่เติบโตทุกวัน จึงเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้น เมื่อเป็นหัวหน้าพรรค จะมัวหาเสียงแต่ที่พังงา แล้วจังหวัดอื่นๆ แล้วลูกพรรคจะทำอย่างไร ในการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ผู้แทนครบทุกเขต ทั้งบัญชีรายชื่อ และแบบเขต ทั้ง 400 เขต ตนจึงต้องไปหาเสียงทั่วประเทศ

 

 

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ กล่าวอีกว่า พี่น้องอย่าทิ้งตน อย่าโกรธตน ใครบอกว่าไม่เห็นจุรินทร์เลย ขอให้ช่วยอธิบายว่านายจุรินทร์ ทำไม่ทัน ต้องรับผิดชอบทั้งพรรค และ การเลือกตั้งครั้งนี้ ก็ต้องทำให้พรรคมีผู้แทนมากที่สุด แล้วทุกคนในพรรคก็สามัคคีกัน สมัยที่แล้วที่มาฝากพี่น้องสนับสนุน มด กันตวรรณ คราวนี้ ตนต้องมี นายราเมศ มาเป็นตัวแทนมาเป็นผู้แทนเขต แล้วพี่น้องจะได้ส่งนายจุรินทร์ ไปทำงานให้จังหวัดอื่นด้วย ส่งนายจุรินทร์ไปให้ทำงานให้คนไทยทั้งประเทศด้วย คนพังงาจะได้มีหน้ามีตา

 

และได้ทิ้งท้ายว่า เลือกตั้งเที่ยวนี้ พังงา เป็นจังหวัดพิเศษของประชาธิปัตย์ที่มีผู้แทน 2 เขต แต่ลงสมัครเลือกตั้ง 4 คน เขต 1 กันตวรรณ ตันเถียร เบอร์ 1 เขต 2 ราเมศ รัตนะเชวง เบอร์ 5 และยังมีผู้สมัครบัญชีรายชื่อ อีก 2 คน คือ นายบํารุง ปิยนามวาณิช และจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ดังนั้นขอให้พี่น้องเลือกพวกเราทั้งบัตรสีม่วง เลือกผู้แทนเขต และบัตรสีเขียว เลือกผู้แทนบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26

 

 

อย่างไรก็ตาม ถ้าได้เลือกตั้งตามเป้า พังงามีผู้แทน 2 เขต แต่พี่น้องจะได้ผู้แทน 4 คน ขออย่างเดียวให้พี่น้องไปเลือกทั้งบัตรสีม่วง และบัตรสีเขียว เพราะนั่นแปลว่ากาให้นายจุรินทร์ทั้งสองบัตร เรามันหัวใจเดียวกันอยู่แล้ว ขอให้รู้ว่าวันนี้นายจุรินทร์มา แล้วมาขอให้พี่น้องทุกคนช่วยกันหาเสียงต่อไปให้กับ มด เขต 1 และให้ราเมศ เขต 2 เมื่อถึงวันที่ 14 ใครไม่ได้ลงคะแนนล่วงหน้า

 

 

ก็ให้ช่วยกันไปลงคะแนนให้ เลือกเขตกับบัตรพรรคประชาธิปัตย์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้เราจะได้นำนโยบายดีๆ มาทำให้กับพี่น้อง และสำคัญที่สุดเลือกตั้งครั้งนี้แคนดิเดทนายกรัฐมนตรีของทั้งประเทศ อยู่บ้านเรา เป็นคนพังงา เป็นนายจุรินทร์ของพี่น้อง ขอให้ช่วยทั้ง 2 เขต และเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube