fbpx
Home
|
ข่าว

“ประยุทธ์” นำรทสช. ลุยหาเสียงพระประแดง

Featured Image
พล.อ.ประยุทธ์ นำรทสช. ลุยหาเสียง พร้อมกราบสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองพระประแดง ก่อนเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ใต้สะพานพระราม 8 ต่อเย็นนี้ ย้ำ ให้ประชาชนรู้รักสามัคคี และออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง 14 พ.ค.นี้ ชี้ อย่าไปสนใจโพล

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค พร้อมด้วย นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค และผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณตลาดพระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อพบปะและพูดคุยกับพี่น้องประชาชน

 

 

โดยทันทีที่มาถึง พล.อ.ประยุทธ์ และคณะ ได้กราบสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองพระประแดง ที่ตั้งอยู่ด้านในของตลาด เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้น ภายหลังเสร็จสิ้นพิธี ได้เดินต่อไปทักทายพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่ออกมาจับจ่ายใช้สอยช่วงวันหยุดในตลาด ซึ่งมีรายงานว่า ได้มีประชาชนจำนวนมากเดินเข้ามาขอถ่ายรูปร่วมกับพล.อ.ประยุทธ์ พร้อมกับมอบพวงมาลัย และตะโกนให้กำลังใจ ว่า “ลุงตู่สู้ๆ ลุงตู่อยู่ต่อ เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ลุงตู่อยู่ต่อ” นอกจากนี้ยังได้ร่วมร้องเพลงลุงตู่อยู่ไหน ตลอดสองข้างทาง ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี ยังได้แจกลายเซ็นต์และหันมาพูดกับประชาชน โดยสัญญาว่า จะทำให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย พวกเราจะได้ไม่เดือดร้อน ดังนั้น จะทำอะไรก็ต้องคิดให้มันรอบคอบ และยืนยันว่า จะทำให้เต็มที่

 

 

ต่อจากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ และคณะ ได้เดินต่อไปยังบริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอพระประแดง เพื่อกราบสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 2 ก่อนจะทักทายประชาชนที่มายืนรอให้กำลังใจ พร้อมกล่าวว่า วันนี้ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาพระประแดงอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ขอให้ทุกคนช่วยกันคิดด้วยว่าอยากให้ประเทศชาติไปในทิศทางไหน แต่ย้ำว่าหากเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ ประเทศไทยจะได้ไปต่อและบ้านเมืองจะสงบสุขแน่นอน ขณะเดียวกันขอให้ประชาชนรักและสามัคคีกันด้วย เพราะทุกคนคือครอบครัวเดียวกัน

 

 

จึงขออย่าทำลายสิ่งเหล่านี้ พร้อมขอให้ทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นที่ผ่านมา เพื่อทำให้ครอบครัวแข็งแรงและไม่แตกแยกกัน พร้อมยืนยันว่าพรรคเรามีนโยบายดูแลคนทุกกลุ่มอยู่แล้ว ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ดังนั้นขอฝากทุกคนให้ช่วยกันเลือกรวมไทยสร้างชาติทั้งคนและพรรคและขอความเห็นใจ

 

 

ให้เข้าอกเข้าใจด้วยว่า ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชนทุกคนอยู่ในหัวใจของตนอยู่แล้ว วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ จึงขอให้ทุกคนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยไม่ต้องไปสนใจโพลที่ออกมา จากนั้น ได้เดินทางต่อไปยังสำนักงานพรรครวมไทยสร้างชาติสมุทรปราการ เขต 7 เพื่อพบปะและพูดคุยกับผู้สมัครส.ส.สมุทรปราการ ก่อนจะเดินทางไปวัดสาขลา ตำบลนาเกลือ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ เป็นจุดสุดท้าย เพื่อกราบสักการะองค์หลวงพ่อโต และห่มผ้าองค์พระปางค์เอน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube