fbpx
Home
|
ข่าว

“ภูมิธรรม” ยก “เศรษฐา” จะสร้างการเปลี่ยนแปลงเหมือน “ทักษิณ”

Featured Image
“ภูมิธรรม” ยก”เศรษฐา” จะเป็นผู้นำที่สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เหมือน”ทักษิณ” ย้ำเลือก”เพื่อไทย” แลนด์สไลด์ประเทศไทยเปลี่ยนทันที

 

 

นายภูมิธรรม เวชชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ในหัวข้อ “เลือก “เพื่อไทย” แลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที” ว่า ในโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ผมขอพูดถึงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งของพรรคเพื่อไทย “เศรษฐา ทวีสิน”

 

 

ตลอดเวลานับตั้งแต่เปิดตัวทำงานร่วมกับพรรคเพื่อไทย ผมได้เห็นความทุ่มเท ความมุ่งมั่น ในการลงพื้นที่เพื่อพบปะและรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนอย่างจริงจังและจริงใจ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญมากประการหนึ่งของคนที่อาสาเข้ามาเป็นนักการเมือง

 

 

“เมื่อพูดคนจะฟัง เมื่อลงมือทำคนจึงจะเชื่อ” …ใช่ครับ คุณเศรษฐาพิสูจน์ความเป็นนักการเมืองของตัวเองด้วยการลงมือทำ

 

 

การที่คุณเศรษฐา วางมือจากธุรกิจเข้ามาอาสาเป็น “ทีมเพื่อไทย” ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เป็นความภาคภูมิใจของพรรคและเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกพรรค ที่ได้คนมีความสามารถ มีวิสัยทัศน์ อย่างคุณเศรษฐามาเป็นร่วมเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง
ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนไปด้วยกัน และผมคิดว่าเป็นเรื่องดีของการเมืองไทย ที่จะได้คนซึ่งมีทั้งภูมิรู้ ภูมิปัญญา รวมทั้งประสบการณ์ในการบริหารจัดการ เข้ามาร่วมกันขับเคลื่อนประเทศไทยให้ขึ้นจากหลุมดำพร้อมก้าวเดินไปข้างหน้า
เหมือนในอดีตที่เราเคยมีนายกรัฐมนตรีจากนักธุรกิจ อย่างคุณทักษิณ ชินวัตร ซึ่งได้พิสูจน์ฝีมือสร้างคุณูปการให้สังคมไทยมาถึงวันนี้

 

 

ผมเชื่อมั่นว่า คุณเศรษฐา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งของ”ทีมเพื่อไทย”ท่านนี้ จะเป็นผู้นำที่สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนได้ สร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทยในเวทีโลกได้อย่างสมภาคภูมิ

 

 

“ทีมเพื่อไทย” เราพร้อมทำงานทันที ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนให้เป็น “รัฐบาล”

 

 

เลือก “เพื่อไทย”ทั้งสองใบ
เลือก “เพื่อไทย” แลนด์สไลด์
ประเทศไทยเปลี่ยนทันที

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube