Home
|
ข่าว

“เศรษฐา”ยอมติดคุกเพื่อไม่ให้กัญชามอมเมาลูกหลาน

Featured Image
“เศรษฐา”ลั่นบนวทียอมติดคุกเพื่อไม่ให้ลูกหลานถูกมอมเมาโดยกัญชา ย้ำไม่ได้เป็นศัตรูกับพรรคการเมือง แต่เป็นศัตรูกับกัญชา พร้อมเป็นนายกฯ คนที่ 30 “สุชาติ” ฟาด “ประยุทธ์” ทำนโยบายไม่สำเร็จสักข้อ

 

 

 

 

พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัยที่สนามสามเหลี่ยม ทุ่งนาเชย อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี นำโดยนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย, นายพานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฏิบัติการการเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย, นายสุทิน คลังแสง อดีตประธานวิปฝ่ายค้าน, นายจาตุรนต์ ฉายแสง คณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย, นายสุชาติ ตันเจริญ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี ทั้ง 3 เขต

 

โดยนายเศรษฐา ปราศรัยระบุว่า ตั้งแต่ที่นั่งรถเข้ามาในเวทีปราศรัยได้ยินเสียงโห่ไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพราะความล้มเหลวในการบริหารจัดการปัญหาบ้านเมือง โดยเฉพาะปัญหาค่าไฟที่แพงมากในขณะนี้ แต่ยังกลับมาบอกว่าหากไม่เป็นรัฐบาลอีกครั้งจะกลับมาลดค่าไฟ ถ้าหากเป็นรัฐบาลอยู่แล้วยังไม่สามารถทำได้ เชื่อว่าแม้จะกลับมาอีกครั้งก็ไม่สามารถที่จะทำได้ และยังคงกล่าวถึงนโยบายกัญชาเสรีโดยย้ำว่า ไม่ได้เป็นศัตรูกับพรรคการเมือง แต่เป็นศัตรูกับกัญชา และไม่ต้องการให้ลูกหลานถูกมอมเมาโดยกัญชา พร้อมบอกยอมติดคุกเพื่อไม่ให้ลูกหลานถูกมอมเมาโดยกัญชา จะยืนอยู่ข้างผม เพื่อต่อสู้กัญชาเพื่อการแพทย์อย่างเดียวใช่หรือไม่ ถ้าเลือกพรรคนั้นมาลูกหลานจะถูกมอมเมาด้วยกัญชา อย่ายอมเป็นอันขาด ต้องสู้ด้วยกันพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 เบอร์

 

นายเศรษฐา ยังกล่าวขอประชาชนจะแบ่งใจให้ใครไม่ได้ เพราะพรรคเพื่อไทยไม่มีพรรคพี่พรรคน้อง ขอเทใจให้กับพรรคเพื่อไทย ถ้าทุกคนพร้อมใจกาบัตรทั้ง 2 ใบให้เพื่อไทย ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งในจังหวัดจันทบุรี และแสดงความพร้อมจะเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย

 

ด้านนายณัฐวุฒิ บอกว่า 8 ปีที่ผ่านมาพอหรือยัง กับรัฐบาลที่ไร้ความสามารถ นายกรัฐมนตรีที่ไร้วิสัยทัศน์ พอกันทีกับนักการเมืองปล้นอำนาจเราไปแล้วไม่มีฝีมือแก้ปัญหาให้ประชาชน ต้องตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะเลือกเพื่อไทย คนจันทบุรีจะเขียนประวัติศาสตร์ร่วมกับชาวไทยจะนำพาบ้านเมืองไปสู่ประชาธิปไตย คนจันทบุรีจะไม่ยอมอำนาจเผด็จการอีกต่อไป ไล่พล.อ.ประยุทธ์ ออกทะเลไปได้แล้ว วันนี้ถ้าเลือกพรรคอื่นได้ประยุทธ์แน่ ถ้าเพื่อไทยไม่ถึง 250 ประยุทธ์ก็มาแน่ เพราะเขามี ส.ว. 250 หนุน ดังนั้น นี่คือเหตุผลว่าทำไมเพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์ ตัดสินใจให้ดีอนาคตคราวนี้กากบาทครั้งเดียว เลือกเพื่อไทย 2 ใบไม่ปันใจให้ใครทั้งสิ้น

 

ด้านนายสุชาติ ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ เอ้ยไอ้ลุงตู่เอ้ย หยุดขอทำต่อเสียที ไม่หยุดทำต่อชาวจันทบุรี จะทำให้ขายขี้หน้า พอผลออกมาลุงตู่จะขายขี้หน้าคนจันทบุรีที่สุด 8-9 ปี พวกเราจนกันจนถึงทุกวันนี้ ประมงเจ็บที่สุด ซึ่งตนมาขอบคุณเมื่อ 4 ปีก่อนตอนอยู่พรรคพลังประชารัฐ ตนส่ง ส.ส.เขต 3 คน ปรากฎว่าโพลออกมาเรายกจังหวัด 3 คน แต่พอวันเลือกตั้งวันที่24 มี.ค.66 เขต 1 เขต 2 เขต 3 แพ้ไม่ถึงพันคะแนน วันนี้มาขอบคุณคราวที่แล้ว ที่ตนเดินทางผิดนิดหน่อยตนเองถ้าใครศึกษาประวัติศาสตร์การเมือง จะดึงพวกปฏิวัติมาลงสู่ระบอบประชาธิปไตย เคยดึงพล.อ.สุจินดา คราประยูร มาตั้งพรรคสามัคคีธรรม สมัยพลังประชารัฐ ตั้งโดย 4 กุมาร ดึงลุงตู่ ลุงป้อมมาตั้งพรรค

 

นายสุชาติ ยังระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ไม่ทำอะไรเลยสัญญาซักข้อเดียว นโยบายมารดาประชารัฐ จำได้ไหมบอกสาวๆท้องแล้วรับเลยเงินเดือนละ 3000 บาท คลอดเสร็จได้ 10,000 บาทได้ ตนมาปราศรัยครั้งนั้น ทำให้คนรีบกลับไปทำลูกไปทำให้ท้องเลยปรากฏว่า 4 ปีผ่านมาคนเกิดเป็น 100,000 คน เพราะไปเชื่อนโยบายนี้ แต่ไม่มีคนไหนเลยได้ซัก 1 บาทแล้วอย่างนี้มันคืออะไร สัญญาปริญญาตรีจบ 18,000 บาท ค่าแรงขั้นต่ำ 400 ถึง 425 บาทแต่ก็ยังไม่ถึงไม่ทำอะไรเลยซักข้อเดียว เห็นประชาชนโง่หรือไง ดังนั้น 14 พ.ค. คนจันทบุรีจะสั่งสอนว่าหยุดทำต่อเถอะลุงตู่

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube