fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา”ปราศรัย3เวทีรวด ขอกาก้าวไกล 2 ใบถล่มทลาย

Featured Image
“พิธา”ลุย ปราศรัย 3 เวทีรวด “สัตหีบ-ศรีราชา-บางแสน” กองเชียร์แน่นทุกที่ ย้ำเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องของ “พิธาหรือก้าวไกล” แต่เป็นเรื่องของทุกคน

 

 

 

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล ต่อเนื่อง 3 เขต ประกอบด้วย นิชนันท์ วังคะฮาต ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 10 อำเภอสัตหีบ (เบอร์ 5) กฤษฎิ์ ชีวะธรรมานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 6 อำเภอศรีราชาและอำเภอเกาะสีชัง (เบอร์ 7) และ วรท ศิริรักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 1 อำเภอเมืองชลบุรี (เบอร์ 4)

 

โดยมี มีประชาชนชาวศรีราชาและชาวชลบุรีจากอำเภอข้างเคียง เดินทางมาร่วมรับฟังจำนวนมากจนเต็มพื้นที่ นาพิธาก ล่าวว่า ปี 2562 ชาวศรีราชาเลือกพรรคอนาคตใหม่มากกว่า 43,000 คะแนน แต่เมื่อได้เป็น ส.ส. กลับทรยศความไว้วางใจของประชาชน อดีตพรรคอนาคตใหม่กับพรรคก้าวไกลตอนนี้ไม่เหมือนกัน คือพรรคก้าวไกลมีระยะเวลาในการคัดเลือกผู้สมัครมากกว่าพรรคอนาคตใหม่ ทุกคนต้องผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้นถึง 4 ด่าน ถูกทดสอบทั้งเรื่องอุดมการณ์และเรื่องประสิทธิภาพในการทำงาน จนได้รับการรับรองจากกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล

 

นายพิธากล่าวต่อว่า ศรีราชาต้องเป็นเมืองอุตสาหกรรมสำหรับประชาชน ไม่ใช่เมืองอุตสาหกรรมสำหรับนายทุนเพียงอย่างเดียว หากพิธาเป็นนายกฯ พรรคก้าวไกลตั้งรัฐบาลได้เมื่อไร ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 450 บาทต่อวันทันที มีระบบปรับขึ้นอัตโนมัติ ไม่ต้องรอนโยบายหาเสียงจากพรรคการเมืองในการเลือกตั้งครั้งต่อไปอีก ส่วนเรื่องสิทธิสวัสดิการ แรงงานต้องมีสิทธิในการรวมตัว เช่นเดียวกับแรงงานในต่างประเทศ

 

ขอย้ำว่า 14 พฤษภาคม ไม่ใช่เรื่องของพิธา ของพรรคก้าวไกล หรือของใคร แต่เป็นเรื่องของทุกคน ขอให้ออกไปใช้สิทธิให้มากๆ กาก้าวไกล 2 ใบถล่มทลาย ศรีราชาไม่เหมือนเดิม ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม

 

จากนั้นเดินทางต่อไปที่ลานศาลเจ้าพ่อแสน ริมหาดบางแสน ระหว่างทางมีประชาชนผู้สนับสนุนโบกมือทักทาย ให้กำลังใจ และขี่มอเตอร์ไซค์ติดตามไปเวทีปราศรัยจำนวนมาก เมื่อไปถึงหาดบางแสน พบว่ามีประชาชนรอฟังการปราศรัยเต็มพื้นที่ ล้นไปบนถนน ทำให้พิธาและวรทต้องเดินฝ่าวงล้อมของมวลชนไปยังจุดปราศรัย

 

นายพิธากล่าวว่า เลือกตั้ง 2562 เขตเลือกตั้งที่ 1 ชลบุรี พรรคอนาคตใหม่ได้รับความไว้วางใจเป็นที่ 2 แต่เมื่อดูจากจำนวนประชาชนที่มารอกันวันนี้ สงสัยเลือกตั้งครั้งนี้พรรคก้าวไกลจะมาเป็นที่ 1 ยกจังหวัดชลบุรี โดยขอย้ำว่าพรรคก้าวไกลทำงานการเมืองอย่างตรงไปตรงมา พร้อมชนเพื่อแก้ไขทุกต้นตอของปัญหา จะทำการเมืองแบบใหม่ การเมืองที่มีความหวัง คือความหวังว่าจะชนะ ไม่ใช่กลัวแพ้ และการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นเรื่องของคนทุกคน ขอให้ออกไปใช้สิทธิอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ออกไปกาพรรคก้าวไกลให้ถล่มทลาย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube