fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์-นราพัฒน์”อ้อนปชช.ภาคเหนือกา2ใบเลือกปชป.

Featured Image
“จุรินทร์-นราพัฒน์” อ้อนประชาชนภาคเหนือตอนล่าง เลือก”ปชป.”ทั้งคนทั้งพรรค มั่นใจหากได้ตั้งรัฐบาลพาประเทศรอดวิฤติ ไม่สร้างเงื่อนไขสู่การปฏิวัติ

 

 

 

พรรคประชาธิปัตย์ จัดปราศรัยใหญ่ ที่โรงเรียนตะพานหิน อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ นายไพฑูรย์ แก้วทอง อดีตรองหัวหน้าพรรคและรัฐมนตรีหลายตำแหน่ง พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.จ.พิจิตรทั้ง 3 คนของพรรคประกอบด้วย พล.ท.ฉลวย แย้มโพธิ์ใช้ ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 เบอร์ 3 ,พ.ต.ท.สามารถ แก้วทอง ผู้สมัครส.ส. เขต2 เบอร์ 6 นายวรวุธ แก้วทอง ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดพิจิตร เขต 3 เบอร์ 1 ซึ่งมีประชาชนมารอฟังการปราศรัยเต็มพื้นที่สนามโรงเรียนตะพานหิน เมื่อนายจุรินทร์เดินทางมาถึง ก็ได้มีการมอบดอกไม้และขอถ่ายรูปกันอย่างคึกคัก

 

 

จากนั้น นายจุรินทร์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.พิจิตรของพรรคทั้ง3 คน และได้ชี้แจงกติกาการเลือกตั้งครั้งนี้ที่มีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ บัตรใบสีม่วงเลือกเขตและบัตรใบสีเขียวเลือกพรรคซึ่งในบัตรจะมีสัญลักษณ์ ชื่อพรรคประชาธิปัตย์และเบอร์ 26 จึงขอให้ประชาชนช่วยกาประชาธิปัตย์ทั้ง 2 ใบทั้งเขตและทั้งพรรคเพื่อให้ประชาธิปัตย์ได้มี ส.ส.มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะถ้าประชาธิปัตย์มีส.ส.มากเท่าใดประชาธิปัตย์ก็มีโอกาสทำงานรับใช้ประชาชนได้มากขึ้นเท่านั้น เท่าจำนวน ส.ส.

 

 

พร้อมบอกวิธีตัดสินใจเลือกผู้สมัคร ให้ดูว่า พรรคการเมืองไหนเลือกไปแล้วจะพาประเทศชาติรอด และพรรคไหนเลือกแล้วเราและประเทศจะได้อะไร ซึ่งหลังเลือกตั้งประเทศไทยจะมีปัญหา 2 เรื่องคือ 1. ปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาปากท้องของคนไทยทั้งประเทศ และ 2. ปัญหาประชาธิปไตย

 

ซึ่งจากปัญหาดังกล่าวขอให้ประชาชนมั่นใจได้ว่า ในวิกฤตเศรษฐกิจพรรคประชาธิปัตย์จะพาประเทศรอดได้ และรัฐบาลหน้าจะต้องไม่พาประเทศไปสู่ในจุดสุ่มเสี่ยงที่จะทำให้เกิดการปฏิวัติอีกถ้าเกิดการยึดอำนาจอีกสุดท้ายประเทศก็ต้องย้อนถอยหลังกลับมานับหนึ่งใหม่เหมือนหลายครั้งที่ผ่านมา ต่างชาติก็ไม่ค้าขายด้วย เพราะเป็นรัฐบาลที่มาจากการปฏิวัติ ดังนั้นเหตุผลที่ต้องเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ไม่โกง เพราะถ้าโกงเมื่อไหร่ ยึดอำนาจเมื่อนั้น ประชาธิปัตย์จะไม่สร้างเงื่อนไขให้มาสู่การยึดอำนาจอีก นั่นก็คือประชาธิปัตย์จะไม่ทุจริตจึงขอให้ประชาชนรับไว้พิจารณา

 

 

พร้อมกันนี้ ได้ปราศรัยถึงนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ เช่นประกันรายได้เกษตรกร อินเทอร์เน็ตฟรี 1,000,000 จุด, ออกโฉนดที่ดินทำกินในที่ดินรัฐ, เรียนฟรี ป.ตรีในสาขาที่ตลาดต้องการ30,000 บาททุกชมรมผู้สูงอายุ ,นมโรงเรียน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube