fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อชาติปราศรัยหนองบัวลำภูถาม”ประยุทธ์” มี 2 หัวหรือไม่

Featured Image
เพื่อชาติ ปราศรัยหนองบัวลำภู ถาม “ประยุทธ์” มี คือ หัวใจกับ หัวสมอง หรือไม่ ย้ำนักการเมืองที่ดีต้องมีทั้งหัวใจและต้องมีหัวสมองเพื่อบริหารประเทศ

 

 

 

พรรคเพื่อชาติ นำโดย น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ, นายยงยุทธ ติยะไพรัช วิทยากรพิเศษพรรคเพื่อชาติ, ร.ต.อ.นิติภูมิธณัฐ มิ่งรุจิราลัย ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อชาติ, ร.อ.จารุพล เรืองสุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อชาติ, พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ พร้อมด้วยผู้สมัครส.ส.จังหวัดหนองบัวลำภู คือ นายธีระธนา ด่านพงษ์ ซึ่งเป็นผู้สมัครเขต 2 จังหวัดหนองบัวลำภูของพรรคเพื่อชาติ เดินทางลงพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภูเพื่อตั้งเวทีปราศรัยที่วัดถ้ำเอราวัณ อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู เพื่อชี้แจงนโยบายของพรรคเพื่อชาติให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดหนองบัวลำภูได้รับทราบซึ่งก็ได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยกจำนวนมาก

 

 

นายยงยุทธ กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า เดิมทีสหกรณ์นั้นมีไว้เพื่อช่วยคนจน ด้วยการเอาทุนใส่ไปให้ประชาชนจะได้ช่วยกันทำไร่ทำสวนทำผลผลิตแล้วก็วิจัยพัฒนาตลาดร่วมกัน แต่วันนี้สหกรณ์เป็นที่จำหน่ายปุ๋ยยาฆ่าแมลงและเมล็ดพันธุ์พืชของเจ้าสัวทั้งหมดที่เป็นแบบนี้เพราะว่าเขานำเงินไปบริจาคพวกเผด็จการ ที่ทุกเรื่องล้มเหลวแม้ว่าจะหลักการดี

 

 

แต่คนมีอำนาจในบ้านเมืองไม่ได้ช่วยประชาชนจริงๆปากก็พูดว่าสงสารประชาชนจะแจก 700 จะแจก 1,000 บาท ประชาชนบางคนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อยู่มา 8 ปีใช้เงินไป 28 ล้านล้านบาท นำเงินบอกว่าไปจ่ายทำนั่นทำนี่แต่ผลผลิตที่ทำให้ปากท้องของประชาชนอิ่มมันไม่เคยเกิดขึ้นและยังไปสร้างหนี้เพิ่มอีก 11 ล้านล้านบาท แล้ววันนี้พอเข้าสู่ช่วงเลือกตั้งก็จะแจกเงินแจกเงินอีก จนมีนักเศรษฐศาสตร์ออกมาพูดว่าถ้าไม่หาเงินเข้าประเทศแล้วมาแจกเงินแบบนี้อีกไม่เกิน 6 ปีประเทศไทยจะล้มละลายอย่างแน่นอน

 

 

ด้าน น.ส.ปวิศรัฐฐ์ กล่าวบนเวทีปราศรัยว่าคนที่จะมาเป็นนักการเมืองต้องมีทั้งหัวใจและหัวสมองซึ่งส่วนตัวตนมั่นใจว่าตนมีทั้ง 2 อย่างจึงมีคำถามอยากย้อนกลับไปถาม พล.อ.ประยุทธ์ ว่าท่านเป็นคนที่มีสองหัวคือมีทั้งหัวใจและหัวสมองหรือไม่ เพราะถ้าท่านมี 2 หัวคือหัวใจและหัวสมองจริง ทำไมที่ผ่านมาบริหารประเทศถึงยังมีประชาชนเรียกร้องหาความเป็นธรรมอยู่ ดังนั้นถ้าประชาชนอยากจะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นไม่ต้องทนทุกข์ทรมานเหมือน 8 ปีที่ผ่านมาก็ขอให้วันที่ 14 พ.ค.นี้ร่วมใจกันไปเข้าคูหาการคะแนนให้พรรคเพื่อชาติ เพื่อที่จะได้นักการเมืองที่ดีที่มีทั้งหัวใจและหัวสมองมาบริหารประเทศ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube