fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ย้ำ “ไทยสร้างไทย” ไม่เป็นนอมินีของใคร

Featured Image
คนเมืองนนท์แห่ฟังแน่น! “สุดารัตน์” ย้ำ “ไทยสร้างไทย” ไม่เป็นนอมินีของใคร นายใหญ่ คือประชาชน กาเบอร์32 ปิดสวิตช์เผด็จการ ส่งลุงกลับดาวอังคาร

 

 

 

พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการพรรค ,น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ,นายอุดมเดช รัตนเสถียร ,นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค จัดเวทีปราศรัยใหญ่นนทบุรี “นายใหญ่ คือประชาชน” โดยมีพี่น้องประชาชนร่วมรับฟังนโยบายพรรคอย่างล้นหลาม ระหว่างเดินทักทาย มีพี่น้องเข้าร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด เพื่อขอให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย

 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของตน ในฐานะแม่ของลูก 3 คน คิดเหมือนพ่อแม่หลายคน ที่ตอบลูกไม่ได้ว่า พวกเขาจะมีอนาคตในประเทศนี้อย่างไร ตลอดชีวิตการเมืองกว่า 32 ปี เจอการรัฐประหารมาถึง 3 ครั้ง แต่ครั้งนี้เลวร้ายกว่าทุกครั้ง มีกลไกการสืบทอดอำนาจ อาทิ ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี หรือ สว.เลือกนายกรัฐมนตรี

 

วันนี้ สงครามการเมืองสองขั้วที่ยาวนานมากว่า 17 ปี รัฐบาลไม่สามารถบริหารงานได้อย่างมีเสถียรภาพ และมีความต่อเนื่อง จนเกิดการรัฐประหารถึงสองครั้ง และไม่ว่าใครจะเป็นผู้ชนะ แต่ประชาชนเป็นผู้พ่ายแพ้มาโดยตลอด และสงครามครั้งนี้จะเป็น Last War ที่ทั้งสองขั้วจะแพ้ไม่ได้

 

“เลือกแบบเดิมๆ เลือกพรรคเดิมๆ เสี่ยงเกิดความขัดแย้งรอบใหม่ ประเทศเดินต่อไม่ได้” แก้ปัญหาการเมืองไม่ได้ ก็แก้เศรษฐกิจไม่ได้”

 

ภารกิจสุดท้ายของชีวิตของ “สุดารัตน์” คือการสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุดให้กับคนรุ่นต่อไป สร้างคุณภาพชีวิตคนไทย ดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่ ให้อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี และมีความมั่นคง

 

คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำจุดยืนว่า”ไทยสร้างไทย” เป็นพรรคที่ยึดมั่นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่สนับสนุนเผด็จการอย่างเด็ดขาด เรามา เพื่อยุติสงครามการเมือง 2 ขั้ว สร้างชัยชนะให้คนไทย และสร้างเศรษฐกิจไทยให้มั่งคั่ง สร้างทางรอดให้ประเทศไทย

 

เลือก’ไทยสร้างไทย’ พรรค ส. เบอร์ 32 พรรคเดียวไม่เกี่ยวกับใคร ไม่เป็นนอมินีของใคร เพราะไทยสร้างไทย “นายใหญ่คือประชาชน”และเลือกผู้สมัคร ส.ส.ไทยสร้างไทยยกจังหวัด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube