fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ยิ้มรับสื่อถาม “ทักษิณ” กลับไทย 14 รมต.ลาประชุม

Featured Image
นายกฯ ประชุมคณะรัฐมนตรี ช่วยค่าไฟฟ้าเข้าครม.วันนี้ ยิ้มรับหลังสื่อถามประเด็น”ทักษิณ”กลับไทย ขณะรัฐมนตรีลาประชุม 14 คน

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ที่ห้องประชุม 501 ชั้น 5 ตึกบัญชาการ 1 โดยระหว่างนายกรัฐมนตรี

เดินจากตึกไทยคู่ฟ้าไปยังตึกบัญชาการได้ทักทายสื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยรับไหว้สื่อ พร้อมบอกว่า “ขอบคุณมาก ขอให้มีความสุขสวัสดี “

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงความชัดเจนเรื่องการลดภาระค่าไฟฟ้าให้ประชาชน ซึ่งนายกรัฐมนตรีตอบสั้นๆ ว่า เข้า ครม.วันนี้ แต่เมื่อถามถึงกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
โพสต์ทวิตเตอร์ โดยระบุว่า จะกลับไทย นายกรัฐมนตรี หันมายิ้มแต่ปฏิเสธที่จะตอบคำถามก่อนเดินเข้าตึกไปทันที

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในวันนี้มีรัฐมนตรีลาประชุม 14 คน ประกอบด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี, นายจุรินทร์ ลักษณ์วิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์,
น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ, นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน, นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, นายวราวุธ ศิลปอาชา
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม, นายชัยวุฒิ ธรรมคณานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม, นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง,
นายเอนก เหล่าธรรมทัศ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม, นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, นายสินิต เลิศไกร
รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์, นายประภัตร โพธิสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และนายอธิรัฐ
รัตนเศรษฐ์ รัฐมนตรีเชื่อว่าการกระทรวงคมนาคม เนื่องจากตรงกับวันหาเสียงและดีเบตประชันวิสัยทัศน์ของแต่ละพรรคการเมือง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube