fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.ดาวกระจาย 3 ทัพกทม.-โคราช-ตรังลุยหาเสียง

Featured Image
ปชป. ดาวกระจาย 3 ภาค “นายหัวชวน” เดินเท้าเดินลุยตลาดพลู กทม. “คุณหญิงกัลยา-ดร.เอ้” เยืยนเมืองย่าโม ลุยหาเสียง พบกลุ่มผู้นำธุรกิจ SME ขณะ “มาดามเดียร์” ลง ตรัง ช่วย “หมอตุลกานต์” ดึงเสียงคนรุ่นใหม่

 

 

บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ ช่วงโค้งสุดท้าย ในวันหยุดแรงงาน จัดทัพดาวกระจายแกนนำพรรคไปตามพื้นที่ต่างๆ อย่างคึกคัก ซึ่งช่วงค่ำที่ผ่านมา นายชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา ในฐานะอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ย่านตลาดพลู เขตธนบุรี ขอคะแนนเสียงให้กับ น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ผู้สมัคร ส.ส. เขตธนบุรี คลองสาน และราษฎร์บูรณะ หมายเลข11 โดยนายชวน เดินพบปะทักทายบรรดาพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น คนวัยทำงาน ที่มักจะมาท่องเที่ยวตลาดยามค่ำ ซึ่งเป็นอีกแลนด์มาร์คสำคัญของฝั่งธนบุรี มีร้านค้าอาหาร หลากหลายคงความดั้งเดิมและวิถีชีวิตของชาวตลาดพลูทำให้เป็นนิยมอย่างมาก

 

ทั้งนี้ นายชวน ได้ขอคะแนนเสียงให้ชาวฝั่งธนบุรี ช่วยกันเลือก น.ส.ศิริภา เพราะเป็นบุคคลรุ่นใหม่ และเป็นผู้หญิงที่มีความรู้ความสามารถ เชื่อว่า จะสามารถเป็นตัวแทนของชาวฝั่งธนบุรี ได้เป็นอย่างดี สมกับที่ตนสนับสนุนในฐานะที่เคยเป็นเลขาของตนเองระหว่างทำหน้าที่ในสภา พร้อมกับ ขอคะแนนเสียงให้กับตนเอง ในฐานะผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ หมายเลข 26 พรรคประชาธิปัตย์ด้วย

 

ขณะเดียวกัน คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคประขาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์” ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. ลงพื้นที่รับฟังปัญหา และข้อเสนอแนะจากกลุ่ม Smart Farmer กลุ่ม SME และ ภาคีการเครือข่ายศึกษา พร้อมนำผู้สมัครระบบเขต เข้าร่วมขยายผล สร้างกระแสไทย T-WAVE ‘คลื่นลูกใหม่ไทยนิยม’ ใช้กลไก 3T (Thai Teen Tech) เคลื่อนอีสานเชื่อมโลก เคลื่อนประเทศไทยสู่ระดับโลก ที่จังนครราชสีมา พร้อมเชิญชวนให้คนโคราช สร้างแรงดึงดูด และพลังแหล่งการเปลี่ยนแปลง ให้กับเมืองย่าโมแห่งนี้ เพื่อให้ภาคอุตสาหกรรมไฮเทคต่างๆ ภาคการลงทุน ภาคการผลิต ให้ความสนใจ และกลายเป็นจุดดึงดูดให้ลูกหลานได้อยู่ทำงานในบ้านเกิด ให้มีคนหัวกะทิระดับชั้นนำ ทั้งจากในพื้นที่และต่างชาติ ได้มีเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนา เปลี่ยนแปลง ผลักดัน โคราชให้เป็นเมืองแลนด์มาร์คอย่างครบวงจร

 

และขอให้สนับสนุนเลือกประชาธิปัตย์ทั้งคนทั้งพรรคเบอร์ 26 เพื่อจะได้นำนโยบายดี ๆ ไปพัฒนาและเปลี่ยนแปลงประเทศไปสู่สิ่งที่ดีด้วยกันต่อไป

 

ด้าน น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นพ.ตุลกานต์ มักคุ้น ผู้สมัคร ส.ส. ตรัง เขต 1 หมายเลข 4 เดินพบปะประชาชน เพื่อแนะนำตัวและขอคะแนนสนับสนุน ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จังหวัดตรัง ซึ่งเป็นแหล่งรวมของเยาวชน คนรุ่นใหม่ โดยในระหว่างการเดินมีประชาชนทั้งที่เป็นคนจังหวัดตรัง และจากจังหวัดอื่นๆ ได้เข้ามาทักทาย มอบดอกไม้ให้กำลังใจ และขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ซึ่งส่วนใหญ่ระบุว่า เป็นแฟนคลับพรรคประชาธิปัตย์ จากนั้นได้ขึ้นรถแห่ประชาสัมพันธ์ขอเสียงสนับสนุนรอบบริเวณเมืองตรัง ก่อนที่จะขึ้นเวทีปราศรัยที่บริเวณเทศบาลตำบลคลองเต็ง อำเภอเมือง

 

โดยน.ส.วทันยา ย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันการเมืองที่มีความมั่นคง และยังคงจะอยู่คู่คนไทยต่อไปอีกยาวนาน พร้อมกับย้ำจุดยืนของพรรค ในเรื่องการไม่สนับสนุนยาเสพติด โดยเฉพาะกัญชาเสรี เพราะเป็นสิ่งที่จะทำลายอนาคตของลูกหลาน และอนาคตของประเทศชาติ ทั้งนี้ การที่พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ทำนโยบายในแบบประชานิยม เพราะรู้ว่านโยบายประชานิยมเป็นอันตรายกับประเทศ วันนี้เรามีงบประมาณที่จำกัด การจะทำนโยบายแบบประชานิยมนั้น ไม่ต่างกับการรดน้ำลงไปในกระบะทราย เพราะรดน้ำลงไปเท่าไหร่น้ำก็ไหลออกไปหมด ไม่สามารถจับต้องได้ และซึมละลายหายไปหมด

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube