Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ขอประชาชนเลือก “เพื่อไทย” ทั้ง 2 ใบ

Featured Image
เศรษฐา ขอประชาชนเลือกเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ ลั่น ไม่เอาประยุทธ์ ก็ต้องไม่เอาภูมิใจไทยด้วย

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และคณะ ได้เดินทางมาปราศรัยที่โรงเรียนธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม เพื่อช่วยผู้สมัครส.ส. นายไพจิต ศรีวรขาน เขต 3 หาเสียง

 

โดยนายเศรษฐา ระบุว่า วันนี้ไม่ค่อยสบายเสียงไม่ค่อยดี แต่ยังไงก็ต้องมาเพราะนายไพจิต เป็นส.ส.ที่มีคุณภาพมาหลายสมัย ต้องมาให้กำลังใจ สำหรับพรรคภูมิใจไทย (ภท.) พรรคร่วมรัฐบาล ที่สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นนายกฯ นำความล้มเหลวมาสู่ประชาชน ดังนั้น

 

วันที่ 14 พ.ค. เป็นวันเลือกตั้งสำคัญที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ เพราะประชาชนทนทุกข์มา 8 ปีของรัฐบาลประยุทธ์ พอแล้วหรือยังกับรายจ่ายสูง รายได้ต่ำ วันนี้ตนจึงมาขอร้องอ้อนวอนว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ขอให้เลือกเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ หากพรรคไหนโดยเฉพาะพรรคภูมิใจไทยมาบอกว่าให้ยกส.ส.เขตให้ภูมิใจไทย แล้วพรรคให้เลือกพรรคเพื่อไทย เรายอมไม่ได้ เพราะหากเลือกเขาเข้ามา เขาก็เอาลุงตู่กลับมาอีก

 

ถ้าไม่เอาลุงตู่ ก็ต้องไม่เอาภูมิใจไทย เพราะปัญหายาเสพติดเป็นเรื่องใหญ่ ลูกหลานถูกมอมเมา ถ้าพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ผู้เสพจะเปลี่ยนเป็นผู้ป่วย ผู้ค้ายาจะถูกจับโดยเด็ดขาด และจะถูกยึดทรัพย์โดยเร็ว ยาเสพติดเยอะขนาดนี้ พรรคภูมิใจไทยยังเสนอกัญชาเสรีอีก เรายอมไม่ได้ และอย่าให้เขามาหลอกเรา พรรคเพื่อไทยเชื่อกัญชาทางการแพทย์อย่างเดียว ดังนั้น 14 พ.ค. เข้าคูหา กาเพื่อไทยทั้ง 2 ใบทั้งแผ่นดิน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube