fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ปลุกทั้งจังหวัด เลือกคนของเรา พรรคของเรา ปชป.

Featured Image
เวทีสุราษฎร์สุดคึก!! “จุรินทร์” ปลุกทั้งจังหวัด เลือกคนของเรา พรรคของเรา ประชาธิปัตย์ เบอร์ 26ไม่เชื่อเลือกตั้งครั้งนี้ มีแลนด์สไสลด์

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน อดีตหัวหน้าพรรค น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี รองโฆษกพรรค เดินทางไปขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่ตลาดใหม่ อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี ปลุกพลังคนสุราษฎร์ฯ ทั้งจังหวัด เลือกคนของเรา พรรคของเรา ประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 พร้อมด้วย ผู้สมัคร 7 เขต นายภานุ ศรีบุศยกาญจน์ ผู้สมัคร เขต 1 เบอร์ 10 นายวิวรรธน์ นิลวัชรมณี ผู้สมัคร เขต 2 เบอร์ 2 นายปิยะรัฐ จิรัตน์ฐิกุล ผู้สมัคร เขต 3 เบอร์ 5 นายสมชาติ ประดิษฐพร ผู้สมัคร เขต 4 เบอร์ 1 นายสินิตย์ เลิศไกร ผู้สมัคร เขต 5 เบอร์ 6 นายธีรภัทร พริ้งศุลกะ ผู้สมัคร เขต 6 เบอร์ 2 นางสาวตวงทอง ประดิษฐพร ผู้สมัคร เขต 7 เบอร์ 9

 

 

บรรยากาศเวทีที่จังหวัดสุราษฏร์ธานีเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนเดินทางมาฟังการปราศรัยอย่างเนืองแน่น เมื่อนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรค เดินทางถึงเวทีปราศรัย มีพ่อแม่พี่น้องทั้งหญิง-ชาย ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ คนรุ่นใหม่เข้ามาให้กำลังใจมอบดอกกุหลาบ ควงแขนถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดสนิทสนม เป็นกันเอง ทำให้กว่าที่นายจุรินทร์จะได้ขึ้นเวทีปราศรัยต้องใช้เวลาร่วมชั่วโมง

 

 

สำหรับการปราศรัยช่วงหนึ่งของนายจุรินทร์วันนี้ ได้กล่าวว่า ตอนนี้พรรคประชาธิปัตย์ ได้เคลื่อน 3 ทัพบุกไปทั่วประเทศ ครั้งนี้เราเอาจริง สู้ไม่ถอย จากการตระเวนไปในหลายพื้นที่มีเสียงตอบรับดีขึ้นเป็นลำดับ พร้อมกับถือโอกาสขอบคุณหัวใจคนสุราษฎร์ ที่ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาเป็น 1 ใน 2 จังหวัดที่ชนะยกทีม โดยในการเลือกตั้งตรั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์พร้อมทั้งคน พร้อมทั้งพรรค โดยได้จัดผู้สมัครไว้ครบแล้วทั้ง 7 เขต ในจำนวนนี้มีผู้สมัคร 2 คนเป็นคนรุ่นใหม่ที่อาสามารับใช้คนสุราษฎร์ คือ น.ส.ตวงพร ประดิษฐ์พร เบอร์ 9 ลงสมัครใน เขต 7 ซึ่งเป็นเขตที่เพิ่มขึ้นมา ส่วนอีกคนที่ต้องเป็นคนหน้าใหม่ และไม่ใช่เพราะเขตเพิ่มแต่เป็นเขตเดิม เหตุที่ต้องส่งคนใหม่ เพราะผู้แทนราษฎรเดิมของประชาธิปัตย์ย้ายพรรค ซึ่งเขตนี้ก็คือเขต 3 นายปิยะรัตน์ จิรัตน์ฐิกุล และไม่แน่วิกฤตที่ผู้แทนของเราย้ายพรรค อาจจะทำให้เป็นโอกาสสำหรับประชาธิปัตย์

 

 

และเป็นโอกาสสำหรับพี่น้องชาวสุราษฎร์ธานีเขต 3 ให้มีผู้แทนเป็นคนรุ่นใหม่ก็ได้ และนอกจากเรื่องคนพรรคประชาธิปัตย์ก็ยังมีความพร้อม ในเรื่องจุดยืน นโยบาย และความเป็นประชาธิปัตย์ ที่เชื่อว่าหลายคน และทุกคนที่นั่งอยู่ที่นี่ ซึ่งล้วนเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของประชาธิปัตย์ ล้วนมีความภูมิใจในฐานะที่เราเป็นพรรคการเมืองพรรคหนึ่งที่ได้ต่อสู้รับใช้พี่น้องมาอย่างยาวนาน

 

 

พร้อมกับสรุปในตอนท้ายว่า ขอให้พี่น้องชาวสุราษฏร์ธานี เลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 2 ใบ บัตรสีม่วงเลือกผู้แทนเขต และบัตรสีเขียว เลือกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้เราได้ผู้แทนมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อไปขับเคลื่อนประชาธิปไตยสุจริต ประชาธิปไตยไม่โกง ที่จะสร้างประโยชน์ให้กับพี่น้องทุกคนต่อไป

 

 

จึงขอวิงวอนขอให้พี่น้องประชาธิปัตย์ทุกคน ยืนหยัดอยู่กับประชาธิปัตย์ต่อไป ไม่ใช่เพื่อเรา ไม่ใช่เพื่อประชาธิปัตย์ ไม่ใช่เพื่อผู้สมัคร 7 คนของประชาธิปัตย์ แต่เพื่ออนาคตที่ดีกว่าของประเทศอย่างยั่งยืนต่อไป ขอให้หนักแน่นกับชาวประชาธิปัตย์ พรรคของเรา คนของเรา เบอร์ 26 และผู้แทนเขตทั้ง 7 คน ทั้งนี้ ตนไม่เชื่อว่า จะมีพรรคการเมืองใดชนะการเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ และจัดตั้งเป็นรัฐบาลพรรคเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube