fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” อ้อนชาวศรีสะเกษเลือกพท.2ใบ-หากไม่ได้3ลุงจะกลับมา

Featured Image
“เศรษฐา” อ้อนชาวกันทรลักษณ์ศรีสะเกษเลือกเพื่อไทย 2 ใบ ชี้หากไม่ได้ 3 ลุงจะกลับมา ยกนโยบายเงินดิจิทัล 1 หมื่น หาเสียงหลัก วอนอย่าเลือกพรรคการเมืองที่สนับสนุนนโยบายกัญชา

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย พร้อมแกนนำพรรคและผู้สมัคร ส.ส. จัดเวทีปราศรัยที่อำเภอกันทรลักษณ์ จังหวัดศรีสะเกษ นายเศรษฐากล่าวช่วฃขึ้นเวทีว่าเวลายิ่งใหญ่และเสียงโห่ร้องกังวานไปถึงทำเนียบรัฐบาล และยังคงย้ำเรื่องปัญหาประเทศทุกมิติตลอด 8 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้หากนับจากวันนี้เหลือไม่กี่วันจะถึงวันเลือกตั้ง 14 พ.ค. เพื่อไทยหวังเปลี่ยนประวัติศาสตร์ประเทศขอเดินเข้าคูหากาเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ ชี้หากไม่ได้ทั้ง 2 ใบ 2ลุง – 3ลุง กลับมาแน่นอน พร้อมตนไม่เอาแล้วเพราะไม่ไหว ค่าไฟ ค่านำมันแพง ท้วงนโยบายพรรครัฐบาลบอกจะแก้ปัญหา แต่ทั้งที่เป็นรัฐบาลอยู่กลับแก้ไม่ได้

 

 

โดยนายเศรษฐา กล่าวถึงแนวการทำงานแก้ไขปัญหาประชาชน หากเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล เร่งแก้ปัญหาปากท้อง ด้วยนโยบายพักหนี้พักดอก และสนับสนุนด้านการเกษตร แก้ปัญหาน้ำแล้ง มั่นใจทุกอย่างจะต้องดีขึ้น และประกาศภายใน 4 ปี เพื่อไทยจะออกโฉนเที่ดินทำกินให้ประชาชน 50 ล้านไร่, เงินเดือนปริญญาตรีเริ่ม 25,000 บาท, รวมถึงนโยบายหลักเงินดิจิทัล 10,000 บาทให้ผู้มีอายุ 16 ปีขึ้นไป บ้านไหนมี 5 คน ได้ 50,000 บาท ย้ำเพื่อไทยคิดใหญ่ทำเป็น

 

 

รัฐบาลที่ผ่านมาจ่ายให้เดือนละ 100, 200 ไม่พอ แต่นโยบายพรรคเพื่อไทยต้องการให้พี่น้องอยู่ดีกินดีมีรายได้ดีอย่างยั่งยืน ไม่ต้องแบมือขอทุกเดือน เงินที่จะได้ 10,000 บาท หากรับไปก็ได้และบัตีคนจนยังได้รับอยู่ หากบัตรคนจนจะหายไป นั่นเพราะว่าพรรคเพื่อไทยทำให้พี่น้องชาวศรีสะเกษหายจน

 

 

นายเศรษฐา ยังประกาศกวาดล้างยาเสพติด และวอนอย่าเลือกพรรคการเมืองที่สนับสนุนกัญชาเสรี แนะเอาให้กัญชาจากชีวิต และคาดหวังว่าผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ของพรรคเพื่อไทยคาดหวังจะได้รับการตอบรับจากประชาชน และมั่นใจว่าจะนำความยากจนออกไปจากประชาชน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube