fbpx
Home
|
ข่าว

“ปวิศรัฐฐ์” ย้ำจะนำส.ส.เพื่อชาติเข้าสภาลบคำดูถูก

Featured Image
พรรคเพื่อชาติ บุกสุโจทัย ตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ “ยงยุทธ” ขอ 14 พค.กาเบอร์ 24 “ปวิศรัฐฐ์” ลั่นจะนำส.ส.เพื่อชาติเข้าสภาลบคำดูถูก

 

 

 

พรรคเพื่อชาติ ยังคงเคลื่อนทัพอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือ โดยวันนี้พรรคเพื่อชาติปักหลักหาเสียงกันตั้งแต่เช้าที่จังหวัดสุโขทัย นำทีมโดย น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ นายยงยุทธ ติยะไพรัช ในฐานะวิทยากรพิเศษ ร.อ.ดร.จารุพล เรืองสุวรรณ ประธายุทธศาสตร์ และ แคนดิเดทนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อชาติ นพ.เรวัติ วิศรุตเวช แคนดิเดทนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อชาติ นายปวีย์ภัทร วัฒนศิริเศรษฐ เลขาธิการพรรค ร.ต.อ.ดร.นิติภูมิธณัฐ มิ่งรุจิราลัย ประธานที่ปรึกษาพรรคน.ส.ชุติมา กุมาร โฆษกพรรค พร้อมด้วยผู้สมัครในพื้นที่จังหวัดสุโขทัยคือ นายไชยา บุญเกิด ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย เขต 4 เบอร์ 4 ของพรรคเพื่อชาติ

 

 

นายยงยุทธ ปราศรัยว่า วันนี้ตระกูลเศรษฐีในประเทศไทย 9 ตระกูลนำทรัพย์สินมารวมกันแล้วมีทรัพย์สินรวมกว่า 70% ของประเทศไทย ในขณะที่พี่น้องประชาชนเอาทรัพย์สินมารวมกันแล้วเอาไปหารแบ่งกันเหลืออยู่ประมาณ 30% ซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจนว่าส่วนต่างนั้นมากมายมหาศาล ในขณะที่ประชาชนตกอยู่ในความเหลื่อมล้ำเพิ่มมากขึ้นทุกวัน แต่ผู้บริหารประเทศอย่างพล.อ.ประยุทธ์ ที่บอกว่าจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนด้วยการใช้มาตรา 44 แต่สุดท้ายอยู่มา 8 ปีมาตรา 44 ก็ไม่ได้ใช้งานพี่น้องประชาชนก็ยังคงตกอยู่ในความเหลื่อมล้ำเหมือนเดิม

 

 

ไม่เคยได้รับความเป็นธรรม ความเป็นอยู่ยังลำบากยากแค้น ประชาชนทุกข์ร้อนอดมื้อกินมื้ออยู่เหมือนเดิม เพราะฉะนั้นวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ถ้าพ่อแม่พี่น้องไม่ได้เลือก นายไชยา ผู้สมัครเบอร์ 4 ของพรรคเพื่อชาติ เพราะไปสะดุดก้อนหินหน้าหน่วยเลือกตั้งแล้ว เปลี่ยนจากผู้สมัครเบอร์ 4 ของพรรคเพื่อชาติ ไปเป็นผู้สมัครเบอร์อื่นของพรรคอื่นรับรองโกรธกันแน่นอน เพราะฉะนั้นตกลงกันแล้วนะว่าวันที่ 14 พฤษภาคมนี้จะเข้าคูหาแล้วไปกาผู้สมัครของพรรคเพื่อชาติเบอร์ 4 และการเลือกพรรคเพื่อชาติเบอร์ 24

 

ด้าน น.ส.ปริศรัฐฐ์ ก็ขึ้นปราศรัยบนเวทีโดยหยิบยกประเด็นเรื่องที่พรรคเพื่อชาติ ถูกดูถูกว่าจะไม่มีส.ส.เข้าไปอยู่ในสภาแม้แต่คนเดียว เพราะว่าเป็นพรรคการเมืองขนาดเล็ก แต่อยากให้ทุกคนดูวันนี้ว่าพวกเราอยู่ที่นี่ประชาชนที่นี่จะช่วยให้เรามีส.ส.อยู่ในสภา เราจะไม่ปล่อยให้พรรคเพื่อชาติถูกดูถูกอีกต่อไปเราจะเข้าไปในคูหาวันที่ 14 พฤษภาคมใช้อำนาจด้วยปลายปากกาของเราไม่ใช่ด้วยปลายกระบอกปืน 14 พฤษภาคมเราจะไปแสดงพลังเลือกพรรคเพื่อชาติเบอร์ 24 พรรคเพื่อชาติเราสัญญาว่าเราจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube