fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” เชื่อ กกต.-อสม. เป็นกลาง รู้หน้าที่ ไม่เอี่ยวการเมือง

Featured Image
“เศรษฐา” เชื่อ กกต.-อสม. เป็นกลาง รู้หน้าที่ ไม่เอี่ยวการเมือง โวกระแสตอบรับชาวใต้ดี หวังวันเข้าคูหาแบ่งใจเลือกเพื่อไทย ลั่น อนาคตจะลุยการเมืองต่อหรือไม่อยู่ที่ประชาชน

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ กกต. จังหวัดสงขลา ทำหนังสือแจ้งเตือน อสม. ให้ทำหน้าที่อย่างเป็นกลาง ไม่ทำตัวเป็นหัวคะแนน ว่า ส่วนตัวมั่นใจในการทำงานของ กกต. ว่าจะให้ความเป็นธรรม รวมถึงมั่นใจใน อสม. ด้วย เพราะคิดว่า อสม. ก็มีหน้าที่ ทั้งการดูแลประชาชนเรื่องยาเสพติด และเชื่อว่า อสม. รู้หน้าที่ของตัวเอง พร้อมทั้งเชื่อว่าประชาชนจะให้การดูแลการเลือกตั้งให้เป็นไปโดยสุจริตยุติธรรม ซึ่งหน้าที่ของตนคือการลงพื้นที่พบปะประชาชน รับฟังปัญหาเพื่อนำไปแก้ไข และหวังว่า วันที่ 14 พ.ค.นี้ จะได้คะแนนเยอะที่สุดเท่าที่สามารถทำได้

 

 

ส่วนการขึ้นเวทีปราศรัยอ้อนขอคะแนนชาวภาคใต้นั้น นายเศรษฐา ระบุว่า ในฐานะหน้าใหม่ทางการเมือง และลงพื้นที่ภาคใต้เป็นครั้งแรก ซึ่งหลังพบปะประชาชน เห็นรอยยิ้มที่ต้องการการเปลี่ยนแปลง และเห็นถึงการตอบรับที่เปลี่ยนไปมาก จึงหวังว่าเมื่อถึงวันเข้าคูหาจะแบ่งปันคะแนนให้พรรคเพื่อไทย ส่วนความคาดหวังจำนวนที่นั่งนั้น ขณะนี้ยังไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้ดูผลโพล แต่หน้าที่ของตนคือพบปะประชาชนให้ได้มากที่สุด และพยายามตอบโจทย์ประชาชนให้ได้มากที่สุด และหวังว่าจะได้ ส.ส. ภาคใต้หลายคน

 

 

ขณะที่การปราศรัยในเวทีภาคใต้ลักษณะหากไม่ได้คะแนนเสียงจะกลับมาอ้อนขอคะแนนชาวภาคใต้ใหม่ ถือเป็นการวางอนาคตการเมืองในระยะยาวหรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า การปราศรัยนั้นพูดแทนตัวเอง และย้ำว่าพรรคเพื่อไทยไม่ทิ้งคนภาคใต้ ส่วนอนาคตจะเล่นการเมืองในระยะยาวหรือไม่ ขอเอาวันนี้ก่อน และขอดูเสียงตอบรับจากประชาชนด้วยว่าอนาคตจะอยู่ตรงไหน เพราะประชาชนจะเป็นคนชี้ขาดอนาคตของตน ส่วนความมั่นใจในการเจาะพื้นที่ภาคใต้ นายเศรษฐา ย้ำว่า ต้องให้เกียรติประชาชน ไม่อยากคาดหวัง หรือคาดเดา วันนี้ขอทำให้ดีที่สุด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube