fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ช่วยหาเสียงแม่ฮ่องสอนหวัง “นันทิยา” ปักธงได้

Featured Image
“อนุทิน”ช่วยหาเสียงแม่ฮ่องสอน มั่นใจ “นันทิยา”เบอร์3 ปักธงเมืองสามหมอกได้

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยลงพื้นที่สนามกีฬากลาง จ.เเม่ฮ่องสอน เพื่อเเนะนำนางนันทิยา วงศ์วานิชย์ ผู้สมัครส.ส.เเม่ฮ่องสอน เขต 1เบอร์ 3 เเละนางอนงค์ ไพรวัลย์ผู้สมัคร ส.ส.เเม่ฮ่องสอน เขต2 เบอร์ 8 พรรคภูมิใจไทย โดยนายอนุทิน ได้ย้ำนโยบายพรรคที่จะช่วยเหลือ เเละยกระดับจ.เเม่ฮ่องสอน เเละหวังว่าจะได้ส.ส.สองคนเเน่นอน ด้านนางนันทิยา กล่าวหลังการปราศรัยว่า ตนอาสาทำงานครั้งนี้ร่วมกับภาคประชาสังคมในจ.เเม่ฮ่องสอนเพื่อนำโจทย์ต่างๆ ที่มาจากประชาชนทุกคนในเขต1มาช่วยกันเเก้ไข เเละวางเป็นนโยบายของชาวเเม่ฮ่องสอน เขต1 ดังนั้นตนขออาสาไปผลักดันกับรัฐบาลเเละรัฐสภา

 

 

“วันที่14พ.ค.ข้อความไว้วางใจจากชาวเเม่ฮ่องสอนเขต1ว่าพวกเราจะจับมือร่วมกันเปลี่ยนเเปลงบ้านของพวกเราในสี่ปีข้างหน้า วันนั้นคือวันที่พวกเราจะร่วมเปลี่ยนเเปลงพัฒนา ที่ผ่านมาตนจับมือกับประชาชนและประชาสังคม แม่ฮ่องสอน เขต1 ว่า 4ปี ข้างหน้าพวกเราทุกคน จะช่วยยกระดับจ.แม่ฮ่องสอนให้เป็นจังหวัดที่มีคุณภาพในทุกมิติ”

 

 

นางนันทิยา เชื่อว่า นโยบายของตนในการพัฒนาเขต1เเม่ฮ่องสอนกับนโยบายพรรคจะตอบโจทย์ที่ประชาชนต้องการได้ครอบคลุมในสี่ปีข้างหน้าและอนาคต ขอให้วันที่14 พฤษภาคม ชาวแม่ฮ่องสอน เขต1 ลงคะแนนให้เบอร์ 3 เพื่อจับมือเดินหน้าร่วมกันอย่างยั่งยืน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube