fbpx
Home
|
ข่าว

“อิงค์” วีดีโอคอลอ้อนคนภูเก็ตขอคะแนนให้เพื่อไทยทั้ง 2 ใบ

Featured Image
“แพทองธาร” วีดีโอคอลปราศรัยแหลงใต้ทักทายคนภูเก็ต อ้อนขอคะแนนให้เพื่อไทยทั้ง 2 ใบ หวังมีส.ส.แดนใต้ผลักดันนโยบายการท่องเที่ยว ฟื้นเศรษฐกิจหลังโควิดหาย ให้รวยกว่าเดิม

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย วิดีโอคอลมายังเวทีปราศรัยพรรคเพื่อไทย ณ อาคารยิมเนเซียม 4000 ที่นั่ง (สะพานหิน) อ.เมือง จ.ภูเก็ต

 

 

โดยน.ส.แพทองธาร ได้กล่าวทักทายชาวภูเก็ตเป็นภาษา ภาคใต้ ว่า สวัสดีพี่น้องชาวใต้ทุกท่าน หม้ายพรือ พร้อมบอกว่าคิดถึงทุกคน วันนี้ไม่สามารถไปหาด้วยตัวเองได้ แต่ฝากทีมงานพรรคเพื่อไทยไปหาก่อน ที่ผ่านมาเคยไปภูเก็ตแล้ว 1 ครั้ง และวันนี้ได้พบกันผ่านระบบออนไลน์ ขณะเดียวกันได้เห็นรูปจากทีมงานที่ส่งมา เห็นว่าประชาชนเดินทางมากันเยอะมากๆ ตนก็รู้สึกดีใจ

 

 

วันนี้พรรคเพื่อไทยมารวมตัวเพื่อตอกย้ำให้ทุกคนทราบว่าแม้เราจะยังไม่มีส.ส.ภาคใต้ แต่เราก็ตั้งใจที่จะพัฒนาเมืองภูเก็ต และภาคใต้ในภาพรวมให้ดีขึ้น จึงอยากขอให้ทุกคนไว้ใจเพื่อไทยสักครั้ง เพื่อที่ว่าหากมีส.ส.ของเราเอง ก็จะสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกมากทั้งการผลักดันนโยบายต่างๆ ให้สำเร็จ และดูเเลประชาชนไปอีก 4 ปีเต็มๆ ทั้ง 3 เขตของภูเก็ตสำคัญมากๆ เพราะภูเก็ตเป็นพื้นที่ขับเคลื่อนด้านเศรษฐกิจให้กับประเทศ เราจะนำภาษีมาทำประโยชน์ให้กับชาวภูเก็ตให้มากที่สุด

 

 

จังหวัดนี้เป็นจังหวัดที่ทำเงินเข้าประเทศได้มากแต่ยังคงมีหลายๆอย่างหลายๆกฎ หลายๆข้อจำกัดที่ทำให้ประชาชนไม่สามารถทำมาหากินได้มากกว่านี้ ทำเงินและรายได้ให้ได้มากกว่านี้ พรรคเพื่อไทยทราบถึงปัญหาดีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสนามบิน ที่จะทำอย่างไรให้มีนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติเข้ามาได้มากขึ้น เราต้องมีบริการและ service ต่างๆที่ดี เพื่อให้ชาวต่างชาติมาถึงและประทับใจแล้วอยากมาอีก เราต้องการเงินตรงนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะทำให้พี่น้องมีรายได้ มีอาชีพมากขึ้น ขณะที่ก่อนโควิดทุกคนก็ยังคงพอที่จะหารายได้ พอเกิดโควิด-19 ขึ้นก็ยังไม่ฟื้นกลับมาเต็มที่เท่าเดิม เรามีมาตรการหลายข้อที่จะเร่งรัด ให้ทุกคนกลับมามีรายได้มากเท่าเดิม สิ่งที่เราจะทำคือการท่องเที่ยวจะต้องมีรายได้เพิ่มขึ้น 4 เท่า ภายใน4ปี

 

 

ตนจึงขอฝากผู้สมัครส.สทั้ง 3 เขตให้เข้ามาดูแลประชาชนชาวภูเก็ตอย่างใกล้ชิด เข้ามาผลักดันนโยบายต่างๆให้ภูเก็ตเป็นเมืองที่สมบูรณ์แบบครบมากขึ้นไปอีก พรรคเพื่อไทยขอย้ำ ว่าขอให้ทุกคนเลือกทั้งคนทั้งพรรค กาพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ ขอชาวภูเก็ตอย่าแบ่งใจ วันนี้แม้จะเจอกันผ่านโซเชียลไปก่อนแต่หากตนพร้อมเมื่อไหร่ยืนยันจะไปทันทีเพราะจังหวัดภูเก็ตถือว่าเป็นจังหวัดโปรดของตน จึงขอฝากพรรคเพื่อไทยไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube