fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” ฟิตจัดลุยหาเสียงชวนกาเบอร์ 6-37 ทั้งจังหวัด

Featured Image
“ธรรมนัส” ฟิตจัดเดินสายหาเสียงไม่หยุด ซึ้งใจชาวพะเยา แห่ให้กำลังใจ ชวน 14 พฤษภาฯ นี้ เข้าคูหากาบัตรเลือกตั้งสีม่วง เบอร์ 6 ยกจังหวัด บัตรสีเขียวกาเบอร์ 37

 

 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จังหวัดพะเยา เบอร์ 6 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ ยังเดินหน้าหาเสียงอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ไปปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ที่ภาคอีสาน ที่จังหวัดนครราชสีมา

 

จากนั้นไปปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนกลับมาลงพื้นที่ไปพบปะทักทาย พ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชนทั่วไป ที่ตลาดสดแม่สุก อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา ซึ่งได้รับการต้อนรับจากพ่อค้าแม่ค้า และพี่น้องประชาชน รวมถึงบรรดาแม่บ้าน ร้านค้าต่างๆ มาให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก

 

ทั้งนี้ร.อ.ธรรมนัส ยังแสดงความห่วงใยกรณีประชาชนในจังหวัดพะเยาได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน ทำให้บ้านเรือนเสียหายหลายพื้นที่ซึ่งได้มอบหมายให้ทีมงานประสานผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา และ อบจ.ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐในพื้นที่ให้เข้าไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วนแล้ว

 

ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องทุกท่านที่การเลือกตั้งเมื่อปี 2562 ไว้วางใจเลือกผมเข้าไปเป็น ส.ส.เป็นปากเป็นเสียง และทำงานเพื่อพัฒนาบ้านเมืองของเรา ซึ่งทุกท่านก็ได้เห็นผลงานกันอยู่แล้ว วันนี้ผมจึงมาขอฝากว่า ในการเลือก ส.ส.วันที่ 14 พฤษภา เดือนหน้านี้ ก็เชิญชวนพ่อแม่พี่น้อง ออกใช้สิทธ์กัน เลือกผมเข้าไปเป็นส.ส.เหมือนปี 2562 เพื่อจะได้ทำงานสานต่อผลักดันงบประมาณมาสร้างบ้านแปงเมืองของเราให้เจริญยิ่งขี้น เลือกคนที่ได้ใช้ ได้เกิดประโยชน์กับบ้านกับเมืองเราครับ อย่าลืมบัตรสีม่วงกาเบอร์ 6 ยกจังหวัด บัตรสีเขียวกาเบอร์ 37 เพื่อเข้าไปเป็นฝ่ายบริหาร เป็นรัฐบาลทำงานตามนโยบายต่างๆ เป็นรูปธรรมทันทีครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube