fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี” ลงพื้นที่ตลาดคลองเตย ช่วยผู้สมัครหาเสียง

Featured Image
“สกลธี” ลงพื้นที่ตลาดคลองเตย ช่วยผู้สมัครส.ส.กทม.เขต4หาเสียง ประชาชนให้การตอบรับดี ฝากกกต.ประชาสัมพันธ์บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ

 

 

นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารและหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดคลองเตยและตลาดนัดแฟลต 12 เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ร่วมกับ นายภูวกร ปรางภรพิทักษ์ ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 4 หมายเลข 8 เพื่อพบปะประชาชน

 

 

นายสกลธีกล่าวถึงการลงพื้นที่วันนี้ว่า ได้รับกระแสตอบรับดี เพราะประชาชนชื่นชอบนโยบายลดค่าครองชีพของพรรคพลังประชารัฐ ไม่ว่าจะเป็นการลดราคาน้ำมันเบนซิน 18 บาทต่อลิตร ลดราคาน้ำมันดีเซล 6.30 บาทต่อลิตร แก๊สหุงต้ม (15 กก.) เหลือถังละ 250 บาท ค่าไฟฟ้าจากราคา 4.77 บาทต่อหน่วย เหลือ 2.50 บาทต่อหน่วย ซึ่งหลายคนก็ให้ความสนใจในเรื่องนี้ ส่วนนโยบายสวัสดิการผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ก็จะมีเบี้ยยังชีพเดือนละ 3,000-5,000 บาทเป็นขั้นบันได ที่จากเดิมได้แค่ 700 บาท กว่า 80 % ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้สูงอายุ

 

 

ส่วนประเด็นเรื่องบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ โดยบัตรสีม่วงใช้เลือก ส.ส. เขต จะมีแค่เบอร์ไม่มีชื่อผู้สมัคร ส่วนบัตรใบสีเขียวไว้เลือกพรรค มีเบอร์มีโลโก้และชื่อพรรคกำกับไว้ ก็อยากให้ กกต.ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทำความเข้าใจในเรื่องนี้เพื่อป้องกันการสับสน

 

 

“แม้ในเขตนี้จะมีการแข่งขันกันสูง หลายพรรคส่งคนมีชื่อเสียงลงแข่ง แต่ผมมั่นใจในชุดนโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่ตอบโจทย์เรื่องค่าครองชีพ และยังมีนโยบายใหญ่ที่จะพัฒนากรุงเทพให้ดีกว่านี้ที่ผมมีประสบการณ์เป็นรองผู้ว่าฯ มา ส่วนตัวนายภูวกรแม้เป็นคนใหม่ แต่ลงพื้นที่มาไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี มีความตั้งใจจริง จึงอยากให้ชาวคลองเตย-วัฒนา ให้โอกาสนายภูวกรซักครั้ง”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube