fbpx
Home
|
ข่าว

“พรรณิการ์” อย่าลังเลพท.-กก.ชอบพรรคไหนกาพรรคนั้น

Featured Image
“พรรณิการ์” แนะ 3 เหตุกาบัตร ย้ำเลือกก้าวไกลได้”ประยุทธ์”แค่วาทกรรมขัดขาฝ่ายประชาธิปไตย อย่าลังเล ระหว่างก้าวไกล กับเพื่อไทย ชอบพรรคไหนกาพรรคนั้น

 

 

 

นางสาวพรรณิการ์ วานิช ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล ขึ้นเวทีปราศรัยกับนายอิทธิพล ชลธราศิริ ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 2 พรรคก้าวไกล (เบอร์ 1) สองเวทีติดกัน ที่โรงเรียนบ้านสาวะถี วัดเกษตรวนาราม และที่วัดป่ารัตนมงคล โดยนางสาวพรรณิการ์ กล่าวว่า ในโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ประชาชนกำลังคิดหนักว่าจะเลือกพรรคไหน ขอเสนอให้พี่น้องเลือกด้วยสามเหตุผล ดังนี้

 

1. เลือกพรรคที่ทำงานดุดันไม่เกรงใจใคร เกรงใจเฉพาะประชาชน กล้าเสนอนโยบายที่ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมาไม่มีใครกล้าเสนอ อย่างปฏิรูปกองทัพ ลดจำนวนนายพล กล้าแฉพฤติกรรมเอื้อประโยชน์ระหว่างรัฐกับทุนใหญ่พลังงานที่ทำให้คนไทยต้องจ่ายค่าไฟแพง

 

2. เลือกพรรคที่ให้เกียรติประชาชน ไม่วางตนเป็นเจ้าใหญ่นายโต สำนึกในบุญคุณของประชาชนที่เลือกผู้แทนฯ เข้าสภา ไม่ใช้คำว่าแจกนั่นแจกนี่ แต่บอกว่าเป็นหน้าที่ของรัฐที่ต้องรับใช้ดูแลสร้างสวัสดิการให้ประชาชนเจ้าของประเทศ เจ้าของภาษี

 

3. เลือกพรรคที่หาเสียงอะไรแล้วทำได้จริง พรรคก้าวไกลแม้เป็นฝ่ายค้านก็ยังพยายามผลักดันกฎหมายเพื่อให้นโยบายที่หาเสียงไว้เป็นจริง ย่อมเชื่อได้ว่าวันใดมีอำนาจบริหารประเทศ ก็จะทำตามที่หาเสียงไว้ได้จริงแน่นอน

 

 

นางวาวพรรณิการ์ ทิ้งท้ายว่า คำว่าเลือกก้าวไกลได้”ประยุทธ์” เป็นเพียงคำพูดที่หวังสกัดขัดขาฝ่ายประชาธิปไตย วันนี้เลือกพรรคไหนก็ได้แคนดิเดตพรรคนั้น เลือกก้าวไกลได้”พิธา” ส่วนพี่น้องที่ยังลังเล ระหว่างเพื่อไทยกับก้าวไกล ขอให้สบายใจ เลือกพรรคที่ท่านชอบ ที่ท่านเชื่อว่าจะทำงานรับใช้ได้ถูกใจ เปรียบเหมือนไก่ชน มุมแดงกับมุมส้ม ไก่มุมแดง เจนสังเวียน ประสบการณ์สูง กรำศึกมาหนัก ไก่มุมส้ม หนุ่มแน่นแรงดี สู้ไม่ถอย สู้ยิบตา ชอบแบบไหนสไตล์ไหนก็เลือกพรรคนั้น มั่นใจได้ว่าได้เป็นรัฐบาลไม่มีเสียของแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube