fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนาธร” ช่วยหาเสียงกระบี่ ขอให้เชื่อมั่น เลือกก้าวไกล

Featured Image
“ธนาธร” ช่วยหาเสียงกระบี่ ขอให้เชื่อมั่น เลือกก้าวไกล ไม่เสียอะไร 8ปีทนมาแล้ว เลือกแล้วไม่ดี 4 ปีหน้าก็เลือกพรรคอื่น

 

 

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล ร่วมเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกล จ.กระบี่ โดยเปิดเวทีปราศรัยขนาดย่อมบนรถแห่ที่หน้าตลาดสะตอ อ.เมืองกระบี่ ช่วยหาเสียงให้กับ นายวศิน สิริเกียรติกุล ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ เขต 1 เบอร์ 7 ก่อนเดินทางเปิดเวทีปราศรัยต่อที่สนามเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้อ.คลองท่อม ช่วยหาเสียงให้กับ ศุภฤกษ์ มีล่าม ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ เขต 3 เบอร์ 2

 

 

นายธนาธร ระบุว่าพรรคก้าวไกล เสนอคำขวัญว่า “กาก้าวไกลประเทศไทยไม่เหมือนเดิม” ก็เพื่อตอบโจทย์ที่ประชาชนจำนวนหนึ่งไม่เชื่อว่าการเลือกตั้งจะทำให้ประเทศไทยเปลี่ยนไปได้ทำให้เราอยากเรียกศรัทธาจากทุกคนให้กลับมาเชื่อในประชาธิปไตย เชื่อว่าลูกหลานของเราเกิดและเติบโตในสังคมที่ดีกว่านี้ได้อีกครั้ง เพราะพรรคก้าวไกลไม่เคยคิดว่าจะแก้ปัญหาแบบขอไปที ซ่อมตรงนั้นทีแก้ตรงนี้ที แต่ต้องแก้ปัญหาที่ต้นตอ เพราะไม่มีพรรคการเมืองที่กล้าชนปัญหาที่ต้นตอจริงๆ แต่พรรคก้าวไกลยืนยันว่าทำได้ถ้าเรากล้าชนกับกลุ่มทุนขนาดใหญ่ระบบราชการ และกองทัพ และพรรคก้าวไกลก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราคือพรรคที่กล้าชนเพื่อผลประโยชน์ของประชาชน

 

 

ทั้งนี้ เหลือเวลาอีก 20 กว่าวันให้ทุกคนกลับไปคิดดีๆ ว่าถ้าเลือกก้าวไกลแล้วจะเสียอะไร เชื่อมั่นในก้าวไกล 2566 ว่าดีกว่าอนาคตใหม่ 2562 แน่นอนถึงกล้ามาช่วยหาเสียงให้กาพรรคก้าวไกลท่านไม่เสียอะไร ลองคิดอย่างจริงจังดู อย่างมากก็เสียอีก 4 ปี ที่ผ่านมา 8 ปีเราทนมาได้ ไม่แย่กว่านี้แน่ ถ้าทำไม่ได้ 4 ปีหน้าก็เลือกพรรคอื่น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube