fbpx
Home
|
ข่าว

“ลุงป้อม”ชิลวันหยุด นั่งกินเตี๋ยว ทักทายปชช.เยาวราช

Featured Image
“ลุงป้อม” ชิลวันหยุด นั่งกินก๋วยเตี๋ยว ทักทายประชาชน ย่านเยาวราช แฟนคลับเชียร์เป็นนายกฯ คนที่ 30 ก้าวข้ามความขัดแย้ง

 

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ย่านเยาวราช ทักทายประชาชนและนั่งกินก๋วยเตี๋ยวร้านลิ้มเหล่าโหงวในย่านเยาวราช (23 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. )โดยพล.อ.ประวิตร ได้สั่งเส้นเล็กน้ำ 2 ชาม และหมูสะเต๊ะ ซึ่งร้านนี้เป็นร้านโปรดที่พลเอกประวิตร มารับประทานเป็นประจำต่อเนื่องเป็นเวลา 20-30 ปี จนรู้จักกับเจ้าของร้านเป็นอย่างดี

 

 

ทั้งนี้ เจ้าของร้านลิ้มเหล่าโหงวบอกว่า พล.อ.ประวิตร เป็นลูกค้าประจำและมักจะชอบแวะมาทานก๋วยเตี๋ยวเมื่อมีเวลาว่าง โดยมาทานกับเพื่อนๆ และลูกน้องคนสนิท หลังจากรับประทานก๋วยเตี๋ยวเสร็จได้มีแฟนคลับมาขอถ่ายรูปและให้กำลังใจ ขอให้ลุงป้อมสู้ๆ และเป็นนายกฯ คนที่ 30 โดยพลเอกประวิต บอกกับแฟนคลับว่า ถ้าอยากให้เป็นก็ขอให้ไปลงคะแนนในวันเลือกตั้ง โดยตลอดระยะเวลาที่ลงพื้นที่มีสีหน้ายิ้มแย้มและทักทายแฟนคลับที่มาร่วมถ่ายรูปด้วยความเป็นกันเอง

 

 

สำหรับเสื้อที่พล.อ.ประวิตร ใส่วันนี้ดูสะดุดตา เป็นของ จิม ทอมป์สัน แบรนด์คนไทย ร่วมงานกับ นักรบ มูลมานัส คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าพิมพ์ลาย แรงบันดาลใจจากวัตถุโบราณบ้านจิม เป็นอีกครั้งที่ได้เห็นพล.อ.ประวิตร ใส่เสื้อผ้าเก๋ๆ ลวดลายฝีมือคนไทยให้เป็นที่รู้จักและเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าขายของคนไทย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube