fbpx
Home
|
ข่าว

“ไพบูลย์” พปชร.ไม่เกี่ยวข้อง “ลุงตู่” ไม่รู้เห็นค่าไฟแพง

Featured Image
ฟังให้ชัด! “ไพบูลย์” แจง พปชร.ไม่เกี่ยวข้องกับ”ลุงตู่” ไม่รู้ไม่เห็นไม่มีส่วนร่วมค่าไฟแพง ยืนยัน หาก พปชร.เป็นรัฐบาล ทำทันทีลดเหลือ 2.50 บาท/หน่วย

 

 

 

นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้กล่าวถึง กรณีที่ยังมีผู้ที่เข้าใจผิดว่า พรรคพลังประชารัฐนั้น มีส่วนร่วมกับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในการทำให้ค่าไฟฟ้าแพง ซึ่งนายไพบูลย์ ก็ได้ออกมาชี้แจงอย่างชัดเจน โดยมีใจความว่า

 

วันนี้ได้มาในเวทีสิทธิมนุษย์ชน ก็ผู้ที่เข้ามาร่วมรายการและผู้ที่มารับฟังก็ยังเข้าใจผิด เอาผมไปเกี่ยวโยงกับพล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งอยู่ที่พรรครวมไทยสร้างชาติส่วนผมอยู่กับ”ลุงป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่พรรคพลังประชารัฐ

 

ดังนั้นก็หวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่า “ลุงป้อม”เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันกับ”ลุงตู่” ที่เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ เราแยกกัน และปัญหาหลายเรื่องเป็นปัญหาที่นายกรัฐมนตรีในรัฐบาลที่ผ่านมาเป็นคนดำเนินการ

 

เช่น กรณีไฟฟ้าร่วมกับรัฐมนตรีพลังงาน ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับพรรคพลังประชารัฐเลย ดังนั้น เราจึงจะแก้ไขปัญหาค่าไฟฟ้าให้ลดลง อย่างที่ว่าให้ลดลงเหลือ 2.50 บาทอันนี้ ก็คือพรรคพลังประชารัฐอย่างแท้จริง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube